Đến thăm thành phố được người ngoài hành tinh ghé thăm nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công viên này được coi là thủ đô của vật thể bay (UFO) là một trong những nơi được người ngoài hành tinh ghé thăm nhiều nhất.

Địa danh nói trên là Wycliffe Well, Úc. Nơi đây được mệnh danh là “thủ đô UFO của Australia”, nằm trên đường cao tốc Stuart, lãnh thổ Bắc Úc, giữa các thị trấn Tennant Creek và Alice Springs.

Wycliffe Well là nơi người đi đường có thể dừng lại để bơm xăng, mua thức ăn hay tìm kiếm chỗ trong chuyến đi dài.

Thành phố được người ngoài hành tinh ghé thăm nhiều nhất.

Những năm 1860, Wycliffe Well hoạt động như một điểm cung cấp nước trên tuyến đường gia súc đi qua. Đến Thế chiến II, Wycliffe Well trở thành một trung tâm phục vụ quân đội. Sau đó, trở thành nơi cung cấp nhiên liệu và đồ dự phòng dành cho du khách.

Mối liên hệ của Wycliffe Well và các vật thể lạ ngoài hành tinh bắt đầu từ Thế chiến II khi người dân của Wycliffe Well bắt đầu ghi chép lại những vụ nhìn thấy vật thể lạ vào ban đêm. Tuy nhiên cuốn sách ghi chép này đã bị đánh cắp vào năm 1990. Và rồi một cuốn sách mới được ra đời, bao gồm các vụ nhìn thấy UFO từ đầu những năm 1990.

Công viên Wycliffe Well Holiday Park hiện tại đã được xây dựng tại đây với chủ đề về người ngoài hành tinh. Có tới 1/3 dân số ở đây báo cáo rằng họ đã từng nhìn thấy vật thể lạ trên bầu trời.

Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
Kinh hãi rắn nuốt chửng tắc kè ngủ quên trong tích tắc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phát hiện con tắc kè hoa ngủ trên cây, con rắn đã nhanh chóng nuốt chửng con mồi trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
Choáng váng người phụ nữ có hàm răng ma cà rồng
Choáng váng người phụ nữ có hàm răng ma cà rồng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Do mắc bệnh về răng miệng mà hàm răng của người phụ nữ biến dạng tựa như hàm răng của ma cà rồng trong phim kinh dị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT