Rúng động: Xuất hiện vật thể bay nghi của người ngoài hành tinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh ghi lại vệt lốm đốm trên bầu trời khiến nhiều người tin rằng đó là vật thể bay nghi là của người ngoài hành tinh.

Cảnh tượng trên xuất hiện trên bầu trời Oakey, Australia lúc 6h30 sáng 14/6. Cụ thể một nhân viên của FieldQuip có tên Grey Young, đã chụp lại hình ảnh này. Lúc đầu còn hoài nghi nhưng khi phóng to bức ảnh trên chiếc iPhone, anh đã thấy rõ rang một vật thể lạ.

Xuất hiện vật thể bay nghi của người ngoài hành tinh.

Theo mô tả của Young anh đã nhìn thấy một vật thể hình tam giác đang bay qua những đám mây kéo theo làn khói xanh đen.

“Tất cả có chút kì quái bởi vì một vài phút trước tôi và đồng nghiệp của mình thấy một vài tia chớp sáng ở phía Đông và chúng tôi không thể phát hiện chúng là gì”, Young kể.

“Tôi không tin vào người ngoài hành tinh hay bất cứ thứ gì tương tự nhưng nó dứt khoát là một thứ gì đó trông giống vậy”, anh tiếp lời.

Darren Mauger, quản lý kinh doanh của FieldQuip nói rằng không tin chuyện người ngoài hành tinh nhưng anh đã bị hấp dẫn bởi vật thể.

 “Tôi hoàn toàn không tin vào người ngoài hành tinh và UFO nhưng tôi nhận ra nó thật kỳ lạ. Grey tới và chỉ cho tôi xem bức hình, ngay lúc đó tôi liền ra ngoài xem nhưng nó đã biến mất. Nó không di chuyển quá nhanh nhưng nó đã biến mất trong vòng một phút”, Mauger chốt lại.

Phát hiện người ngoài hành tinh trong bức họa nổi tiếng?
Phát hiện người ngoài hành tinh trong bức họa nổi tiếng?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong nhiều bức tranh nàng Mona Lisa người ta thấy có sự xuất hiện một người ngoài hành tinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT