Giảng viên có cái tên độc nhất vô nhị trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chán với cái tên Ladyzunga Cyborg của mình, nữ giảng viên đại học đã quyết định đổi tên thành Abcdefg Hijklmn Opqrst Uvwxyz.

Đó là trường hợp của cô Ladyzunga Cyborg, 36 tuổi hiện đang sống ở Bogota, là giảng viên môn nghệ thuật ở một trường đại học thuộc Bogota, Colombia.

Sau hơn hai năm đấu tranh, cuối cùng nữ giảng viên đã có được cái tên mơ ước gồm cả 26 chữ cái theo đúng thứ tự: Abcdefg Hijklmn Opqrst Uvwxyz. Do lúng túng không biết gọi tên này ra sao, một số người đành gọi ngắn gọn thành cô Abc.

Trước đó, cô đã vài lần bị Cục Đăng ký quốc gia Colombia từ chối thừa nhận cái tên này.

Mô tả ảnh.
Chứng minh thư của Abcdefg Hijklmn Opqrst Uvwxyz.

Nói thêm về trường hợp kỳ lạ này, ông Daniel Molano thuộc Cơ quan đăng ký hộ tịch quốc gia cho biết: "Nếu một công chứng viên từ chối sửa tên của một người, rất có thể anh ta đang phá vỡ nguyên tắc công việc. Về cơ bản, dù có vài trường hợp bất thường thì vẫn sẽ được cho phép".

Abcdefg tiết lộ lý do đằng sau quyết định đổi tên trong cuộc phỏng vấn gần đây với một trang web của Colombia rằng, cô luôn cảm thấy cần định nghĩa lại bản thân.

“Tôi bắt đầu tìm kiếm một cái tên mà không ai có ở Colombia hoặc trên thế giới, vì thế tôi nghĩ đến cái tên Abcdefg Hijklmn Opqrst Uvwxyz” – cô giải thích.

“Tôi thay đổi tên để mọi người không biết đó là tôi. Không phải vì cái tên cũ gây phiền nhiễu cho tôi, mà vì tôi luôn muốn mang lại yếu tố bất ngờ”.

Được biết, người phụ nữ này có thói quen thay đổi tên nhiều lần trong quá khứ, nhưng cái tên hiện tại được tạo nên bởi 26 chữ cái là lạ lùng nhất.

Năm ngoái, một phụ nữ đổi tên thành L.Skywalker đã bị Cục Quản lý Xuất nhập cảnh từ chối thị thực.

Bi hài với những cái tên dài bậc nhất Việt Nam
Có những cái tên khi nghe xong chúng ta không nhớ nổi, bởi nó quá dài, bên cạnh đó còn có những chuyện bi hài với chính nhân vật có tên "độc".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT