Những thiếu nữ xinh như mộng có tên siêu độc, lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, những thiếu nữ Việt này còn có cái tên siêu độc, lạ, không "đụng hàng".

Nàng thợ xăm 9X Đinh Good OtaNi

Cô nàng thợ xăm đặc biệt này sinh năm 1995, đến từ Đồng Nai. Không chỉ sở hữu cái tên siêu độc, lạ, Đinh Good OtaNi còn sở hữu những hình xăm khủng trên cơ thể.

Đinh Good OtaNi
Đinh Good OtaNi sở hữu hình xăm cực khủng.

Tuy nhiên, không giống những thợ xăm khác, OtaNi thường không thích khoe khoang mà luôn chọn cho mình những trang phục kín đáo, che giấu chỗ xăm và xem nó như bí mật của riêng mình.

Đinh Good OtaNi
Đinh Good OtaNi xinh xắn, dễ thương.

Khi được hỏi về nguồn gốc của cái tên độc, cô cho biết vì gia đình cô kinh doanh, bố thường xuyên làm ăn với đối tác nước ngoài. Ông rất thích tên gọi của những người ngoại quốc nên quyết định đặt cho cô con gái duy nhất của mình cái tên lạ, chưa từng "đụng hàng" với bất kì ai. Cũng vì sự đặc biệt của tên gọi mà OtaNi luôn trở thành tâm điểm của lớp học.

Đinh Good OtaNi
Đinh Good OtaNi hiện đang làm thợ xăm.

"Lúc nào mình cũng là người đầu tiên bị thầy cô gọi lên trả bài hoặc khi cả lớp không có ai phát biểu, mình luôn là người bị chỉ điểm, bao phen đau đầu vì sự khác biệt này" - cô tâm sự. Hiện tại, OtaNi đang học tạo mẫu tóc và trang điểm chuyên nghiệp. Ngoài ra cô cũng trau dồi thêm một số kỹ năng chuyên môn để về làm kế toán, phụ giúp việc kinh doanh cho ba. Cô gái sinh năm 1995 tiết lộ, ngoài những kiến thức đang trau dồi, cô còn học xăm và biết xăm.

Cô gái có tên dài nhất tỉnh Thái Nguyên

Cô gái có tên dài nhất tỉnh Thái Nguyên này là chị Đào Thị Long Lanh Kim Ánh Dương (26 tuổi). Tất cả các bằng cấp, giấy tờ liên quan của Dương cho đến nay chỉ duy nhất có Chứng chỉ tin học là ghi đầy đủ tất cả các chữ trong tên của cô. Còn lại, trong sổ hộ khẩu, giấy tờ hộ tịch, sổ điểm khi đi học, sổ học bạ, giấy khen..., tên cô đều phải viết tắt một số ký tự để gọn hơn.

đào thị long lanh kim ánh dương
Chân dung chị Đào Thị Long Lanh Kim Ánh Dương.

Theo lời ông Đào Sinh Hoạt (bố chị Dương), xóm 6, Tân Linh, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, ông đặt tên con dài là “mong muốn con có một tương lai sán lạn, khi đi học nhất định sẽ được thầy cô giáo chú ý, vì thế nó sẽ học tốt hơn”.

Cô gái Việt có tên Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường

Cô gái có cái tên khá dài Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường hiện đang là du học sinh năm thứ 2 tại Malaysia. Klaudia sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, mang 2 dòng máu Việt Nam - Balan.

Chia sẻ về cái tên của mình, Klaudia cho biết, đây là sự kết hợp của bố và ông nội “Klaudia là ba mình đặt còn Hải Đường là do ông nội chọn. Ông nội bảo muốn đặt tên mình theo loài hoa mà một năm nở duy nhất một lần vào mùa xuân”.

Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường
Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường mang 2 dòng máu Việt Nam - Balan.

Cô nuôi ước mơ du học từ ngày bé, kết thúc năm học lớp 11, Klaudia lên đường sang Malaysia du học.

“Điều hấp dẫn trước tiên ở đất nước này là nền văn hoá vô cùng đa dạng, sôi động. Kế tiếp, Malaysia khá gần Việt Nam nên tiện cho mình đi lại thăm nom gia đình thường xuyên hơn”. Nghĩ đến đây, Klaudia gần như chắc chắn với quyết định sẽ đặt chân đến Malyasia du học.

Ý kiến này của cô được gia đình ủng hộ. Biết con gái sống độc lập, tự chủ từ nhỏ nên bố mẹ có phần yên tâm về khả năng hòa nhập, thích nghi của Klaudia tại đất nước mới. Hè năm 2012, Klaudia chính thức có mặt ở đất nước Malaysia xinh đẹp.

Nữ sinh Huế xinh đẹp có tên lạ

Cô gái Huế này có tên đầy đủ là Võ Ê Vo (Sn 1995) và hiện đang là sinh viên Nhạc viện Huế. Chia sẻ về cái tên khá đặc biệt này, Ê Vo cho biết: "Cái tên Ê Vo này ở nước Hungary có nghĩa là Eva. Vì trước khi mình sinh ra, mẹ của mình từng làm việc và sống ở Hungary. Mẹ mình có một người bạn rất thân cũng tên là Evo, nên mẹ mình muốn khi sinh ra mình cũng đặt tên là Ê Vo. Ba mình họ Võ nữa nên ghép lại thành Võ Ê Vo".

võ ê vo
Võ Ê Vo có nụ cười tỏa nắng.
võ ê vo
Võ Ê Vo là cô gái có nhiều tài lẻ.

Ê Vo thu hút sự chú ý bởi khuôn mặt xinh duyên dáng cùng nụ cười hiền dịu, tỏa nắng. Bên cạnh đó, cô bạn 9x này còn có khá nhiều tài lẻ và từng giành giải Nhất bóng chuyền tỉnh Quảng Bình năm 2009, giải Nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2008, giải Khuyến Khích đơn ca Giai điệu tuổi hồng tỉnh Quảng Bình năm 2010, 2 HCB môn đá cầu đơn nữ và đôi nữ năm 2012. Năm 2010, cô còn lọt vào top 12 chung kết Hot V-teen khu vực Đà Nẵng và Top 60 Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

khô rắn
Cận cảnh quy trình sản xuất khô rắn- đặc sản miền Tây
Để khô rắn thơm ngon, người làm ngoài việc phải chọn rắn sống còn chuyên nghiệp trong khâu ướp gia vị, để khô vừa ăn mà thịt lại mềm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn