Ngạc nhiên cảnh hải cẩu đực “vật ngửa” bạn tình để giao phối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con hải cẩu đực này có kích thước to gấp đôi con cái, vì thế mà nhìn con cái có vẻ “khổ sở” khi bạn tình giao phối.

Những bức ảnh này được nhiếp ảnh gia David Merron (38 tuổi) chụp tại bãi biển Gold Harbour (thuộc quần đảo Nam Georgia của Anh). Khu vực này có rất nhiều hải cẩu và chim cánh cụt. Để bảo vệ cảnh quan tự nhiên, chính quyền chỉ cho phép 100 người được đặt chân đến đây.

Mô tả ảnh.
Con hải cẩu voi đực "vật ngử" bạn tình ra giao phối.

Mô tả ảnh.
Con cái có vẻ mệt mỏi và không chống cự nổi.

Nhiếp ảnh gia đã may mắn được chứng kiến cuộc giao hoan của một con hải cẩu voi đực với một con cái chỉ nhỏ bằng một nửa nó. Vì yếu hơn bạn tình, nên dù đã tìm cách chống đối nhưng con cái vẫn bị con đực đè bẹp và “bạo hành tình dục” trong suốt 30 phút.

Con đực có tới hàng trăm “cô vợ” cho riêng mình. Và nhiệm vụ của nó là phải bảo vệ cho các “cô vợ” không bị những con đực từ nơi khác đến “cướp”.

Mô tả ảnh.
Hải cẩu voi là loài hải cẩu lớn nhất thế giới.

Cũng trên vùng lãnh thổ của mình, con hải cẩu đực được xem như vị vua cai trị, nó có quyền giao phối với bất kỳ con hải cẩu cái nào.

Loài hải cẩu voi này là loài hải cẩu to nhất thế giới.

Ngoài việc bảo vệ vợ của mình, những con đực còn phải sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ vùng lãnh thổ.

Chộp được cảnh hải cẩu... cưỡng bức chim cánh cụt
Chộp được cảnh hải cẩu... cưỡng bức chim cánh cụt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không ít nhà khoa học đã vô cùng bối rối khi chứng kiến cảnh chim cánh cụt bị hải cẩu cưỡng bức.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn