Người đàn ông thoát chết ngoạn mục sau cú rơi từ tầng 16

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị rơi từ tầng 16 tòa nhà chung cư nhưng người đàn ông vẫn may mắn thoát chết với vài xây xát nhẹ.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại thành phố Phúc Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Cụ thể, quá kinh hãi trước đội ngũ đòi nợ thuê đang hùng hồn tiến vào nhà mình, anh Lin Lu (27 tuổi) đã vội chui ra ngoài qua cửa sổ căn hộ chung cư và trèo lên nóc nhà.

Tuy nhiên, lo sợ chủ nợ sẽ tìm lên đến tận nóc nhà nếu phát hiện ra khung cửa sổ mở toang, Lin Lu quyết định chui vào bên trong hầm thông gió để ẩn nấp. Nhưng thật không may cho anh chàng khi nơi ẩn náu này chỉ là 1 đường ống xuyên suốt tòa nhà và dẫn thẳng xuống mặt đất.

Mô tả ảnh.
Lính cứu hỏa đã phải đục tường để cứu con nợ đang chạy trốn.

Lin Lu đã cố dang rộng tay chân để làm giảm tốc độ rơi của mình. Thật bất ngờ là hành động đó lại phát huy tác dụng kỳ diệu. Khi chạm đất, anh chàng vẫn hoàn toàn tỉnh táo và chỉ bị vài vết xây xước, bầm tím nhẹ. Lúc đó, Lu vẫn bị kẹt trong hầm và gắng gượng kêu cứu mong có người nghe thấy.

“Tôi mở chiếc điện thoại trong túi quần ra và thật may là nó vẫn có tín hiệu. Thế nên tôi đã gọi cho anh trai”, Lin Lu cho biết.

Người anh sống trong cùng tòa nhà đã lập tức gọi cấp cứu khi biết tình trạng của em trai. Khi nhân viên cứu hộ tới nơi, họ đã phải đục 1 lỗ hổng ở bên hông tòa nhà để đưa Liu ra ngoài.

Sau đó, Lin Lu được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế và được cho xuất viện ngay với bệnh án ghi rõ anh hoàn toàn khỏe mạnh.

Ông Long Shao, người phát ngôn của lực lượng cứu hộ, nói: “Thật lòng mà nói tôi thấy đây là 1 trường hợp cực kỳ hy hữu. Anh ta đã giảm tốc cú rơi tới mức tối đa nên gần như không bị thương tích nghiêm trọng. Tuy nhiên, theo tôi, đây không phải là 1 cách hay ho để trốn nợ”.

Ngã từ tầng 9 xuống đất, bé trai 4 tuổi thoát chết thần kỳ
Dù bị rơi từ độ cao 25m ở một tòa nhà xuống đất nhưng cậu bé 4 tuổi vẫn may mắn sống sót.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT