Cãi nhau, bố mẹ ném con trai mới sinh từ tầng 11 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn gay gắt, đôi vợ chồng trẻ đã ném cậu con trai mới sinh từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất dẫn đến tử vong.

Vụ việc kinh hoàng nói trên xảy ra khoảng 8h sáng ngày 2/9 tại khu căn hộ ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Theo người đàn ông cũng là nhân chứng tại hiện trường, anh ta nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ căn hộ của đôi vợ chồng ở tầng 11 trước khi đứa bé rơi xuống nền bê tông và tử vong tại chỗ.

Mô tả ảnh.
Tòa chung cư nơi bé trai mới sinh bị bố mẹ ném từ tầng 11 xuống đất.

Ít phút sau, một phụ nữ trẻ ăn mặc nhếch nhác hớt hải chạy xuống và quỳ trước thi thể em bé khóc lớn. Cùng lúc này, những người dân trong khu nhà đã cố gắng ngăn cản bố em bé định nhảy lầu tự tử.

Hiện tại, cặp vợ chồng được cho là thủ phạm dẫn đến cái chết đau lòng của đứa trẻ mới sinh đã được cảnh sát đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tâm lý trước khi trả lời thẩm vấn.

Đây không phải lần đầu bậc sinh thành giết hại đứa con do mình sinh ra bằng cách vứt từ nhà cao tầng xuống đất. Mới nhất ngày 22/8, người phụ nữ có tên Xiao Wei ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông đã ném cậu con trai mới sinh từ tầng 6 xuống đất khiến cậu bé chết tại chỗ. Xiao Wei sau đó bao biện rằng, quá hoảng sợ bởi không được cha đứa trẻ thừa nhận nên sau khi sinh hạ nên đã hành động dại dột.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn