Giả siêu nhân, tên trộm trần truồng nhảy từ tầng 5 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nửa đêm gã trai mò vào phòng một bé gái và bị phát hiện. Vì sợ nạn nhân la lớn, tên này đã giả làm siêu nhân nhảy từ tầng 5 xuống đất và suýt chế.

Vụ việc bi hài nói trên xảy ra tại Seqian, Trung Quốc. Cụ thể sau khi nốc rượu say bí tỉ, tên Tang Lei đã bẻ khóa cửa và đột nhập vào phòng ngủ của một bé gái 10 tuổi. Tuy nhiên, khi vẫn chưa lấy được món đồ nào thì hắn bị nạn nhân phát hiện.

Mô tả ảnh.
Giả siêu nhân, tên trộm cởi hết xiêm y nhảy từ tầng 5 xuống đất (Ảnh minh họa).

Quá hoảng vì có kẻ lạ mặt mò vào phòng, cô gái định hét lên. Vì muốn làm nạn nhân im lặng, Lei nói rằng mình là một siêu nhân và có sức mạnh phi thường. Nghe nói vậy, cô bé ra điều kiện hoặc là Tang Lei phải nhảy từ cửa sổ lầu 5 xuống đất, bằng không cô bé sẽ la lên cho mọi người biết.

Bị mất kiểm soát do say mềm, đồng thời không có cách nào khác, tên này đã nhảy thật. Cú nhảy từ khoảng cách quá cao khiến Tang Lei gặp đa chấn thương và được đưa tới bệnh viện.

 “Để giữ cho cô bé im lặng, tôi tự nhận mình là siêu nhân. Rồi cô bé bảo rằng, nếu ông là siêu nhân thì hãy bay ra cửa sổ hoặc cháu sẽ hét lớn. Tôi không còn lựa chọn nào khác. Tôi cởi quần áo mình ra, mặc quần lót để trông giống siêu nhân và đi đến cửa sổ” tên trộm ngốc nghếch thú nhận.

Lei đang đối mặt với cáo buộc trộm cắp dù chưa lấy được món đồ nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT