Ecopia – thương hiệu hàng nội thất Lockamp;Lock đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Thương hiệu lừng danh thế giới về hộp bảo quản kín hơi và vật dụng nhà bếp tiên tiến – Lockamp;Lock – vừa giới thiệu thêm ngành hàng mới về nội thất cao cấp với tên gọi Ecopia.

 

Thương hiệu lừng danh thế giới về hộp bảo quản kín hơi và vật dụng nhà bếp tiên tiến – Lock&Lock – vừa giới thiệu thêm ngành hàng mới về nội thất cao cấp với tên gọi Ecopia.

Mang phương châm “Design my eco life” – “Kiến tạo cuộc sống xanh”, các sản phẩm Ecopia được làm từ nguyên liệu vải cao cấp hoàn toàn không chứa các hợp chất gây hại cho sức khỏe và môi trường. Với Ecopia, việc kiến tạo nên không gian sống trong lành và tiện nghi hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn…

Ecopia – trải nghiệm không gian yên bình

Đúng với tên gọi (Eco – môi trường; Pia – nơi chốn), các sản phẩm nội thất Ecopia là sự tổng hòa của thiết kế trang nhã, lịch thiệp và chất liệu cấu thành cao cấp bậc nhất đảm bảo cho mỗi không gian thân yêu của gia đình bạn là một nơi chốn bình yên, an toàn. Vẫn theo đuổi phong cách thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, Lock&Lock đưa vào các sản phẩm nội thất Ecopia một chút lãng mạn pha lẫn sang trọng, cách phối màu và hoa văn cũng là sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển nên các sản phẩm Ecopia dễ chinh phục được mọi đối tượng khách hàng.

a
Thiết kế của Ecopia là sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển

Bên trong thiết kế cao cấp, dòng sản phẩm Ecopia là sự tổng hòa của các yếu tố hàng đầu: nguyên liệu, quá trình gia công và độ bền sản phẩm. Nguyên liệu sợi bông cao cấp được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cho độ đàn hồi và thấm hút tối đa. Bên cạnh đó, quá trình gia công được hỗ trợ bởi công nghệ Bio O2 để thêm các phân tử bạc cực nhỏ vào sợi vải giúp kháng khuẩn và chống kích ứng với làn da nhạy cảm của phụ nữ và trẻ em. Sản phẩm còn nổi bật về độ bền do được gia công với các mũi may nhỏ, liền khít lên đến 12 mũi/inch và các mối dây cột được cố định vô cùng chắc chắn. Với chất liệu vải có thể sử dụng được cả 2 mặt, các sản phẩm Ecopia không những đem lại hiệu quả kinh tế cao mà giúp không gian sống luôn trở nên mới mẻ.

a
 

 

 

a
 

Được gia công từ nguyên liệu cotton cao cấp, các sản phẩm Ecopia không chỉ thấm hút tốt mà còn mềm mại và an toàn với làn da

Hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác, Ecopia đạt chứng nhận chất lượng KC (Korea Certificate), không chứa các chất độc hại cho da, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Thiết kế độc đáo và hữu dụng

Không đi vào lối mòn với những thiết kế nhàm chán, dòng sản phẩm nội thất Ecopia mang những cải tiến thông minh vào từng sản phẩm tưởng chừng đã quá quen thuộc: tạp dề, drap trải giường, găng tay cách nhiệt, gối tựa lưng… 

 

a
 

 

 

a
Tạp dề với kiểu dáng sinh động và đa dạng (liền thân hoặc may rời), giúp phụ nữ  luôn thời trang, đáng yêu ngay cả khi trong bếp. Đặc biệt thiết kế túi phía trước giúp bảo quản vật dụng khi đang nấu nướng

Ecopia – trải nghiệm “one stop shop”

Với mục tiêu xây dựng các cửa hàng “One stop shop” (Tất cả trong một), Lock&Lock mở rộng chuỗi cửa hàng nội thất Ecopia (The Garden&Vincom – Hà Nội; Vincom Eden A – TP.HCM) ngay bên cạnh các cửa hàng đồ dùng nhà bếp truyền thống. Đến với các cửa hàng này, mọi nhu cầu mua sắm các trang thiết bị hay đồ dùng trang trí cho mọi không gian sống của gia đình: phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm. Đưa vào hoạt động các cửa hàng này, thương hiệu Lock&Lock không chỉ nhằm đưa người dùng Việt đến gần với phong cách mua sắm hiện đại được các nước tiến tiến ưa chuộng mà còn giúp tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển khi mua sắm.

a

Không gian mua sắm rộng rãi của Lock&Lock One stop shop tại Vincom Eden A – TP.HCM

 

Không gian sang trọng của cửa hàng nội thất Ecopia được chia làm nhiều khu vực: khu chăn ga gối người lớn, khu chăn ga gối trẻ em, khu trưng bày gối tựa lưng, khu trưng bày các loại khăn, khu trưng bày các loại phụ kiện làm bếp như tạp dề, găng tay... ,khu trưng bày các sản phẩm thảm nhà tắm với đa dạng các mẫu mã và chủng loại có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của gia đình. Các sản phẩm nội thất Ecopia với thiết kế thông minh và độc đáo, tối đa hóa tiện ích cho nhu cầu sử dụng của người dùng Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn