"Đổi bàn ủi cũ lấy bàn ủi hơi nước Philips mới"

( PHUNUTODAY ) - Philips giới thiệu chương trình khuyến mãi dòng bàn ủi hơi nước: "Đổi bàn ủi cũ lấy bàn ủi hơi nước Philips mới với giá hấp dẫn."

Mua sắm)- Các sản phẩm bàn ủi (bàn là) hơi nước của Philips đều có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, có thiết kế thân thiện với người dùng và môi trường.

[links()]
Tại TP.HCM, ngày 26/11/2012, Công ty Điệntử Philips chính thức giới thiệu chương trình khuyến mãi cho dòng bàn ủi hơi nước Philips dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 01/12/2012 đến ngày 08/02/2013.

Cụ thể, khách hàng khi đem 01 bàn ủi cũ đến các trung tâm điện máy hay cửa hàng bán lẻ sẽ được mua 01 bàn ủi hơi nước Philips mới với mức giảm giá đến 25%.

Các mẫu bàn ủi Philips hiện được ưa chuộng tại Việt Nam gồm bàn ủi hơi đứng GC510, GC525, dòng EcoCare GC3720, GC3760, dòng GC2900 & GC1900…

 

Các mẫu này đều có chung ưu điểm là sử dụng sức mạnh hơi nước để là (ủi) phẳng nhanh chóng và bảo vệ trang phục tối đa, kể cả trên các chất liệu vải đặc biệt như lụa, lanh, nhung…

Đồng thời, công nghệ bàn ủi Philips còn giúp người dùng tiết kiệm đến 25% điện năng (dòng bàn ủi GC3700) so với các loại bàn ủi khác. Thiết kế bàn ủi Philips cũng vô cùng tiện dụng cho người dùng và thân thiện với môi trường. Các mẫu bàn ủi hơi nước Philips hiện có giá bán lẻ công bố từ 800 ngàn đồng đến 3,5 triệu đồng.

Theo số liệu của GfK, bàn ủi Philips là bàn ủi bán lẻ số 1 tại Việt Nam trong 08 năm liên tục (2004-2011). Tổ chức Euromonitor cũng xác nhận thương hiệu bàn ủi Philips là Bàn ủi bán lẻ số 1 thế giới trong 10 năm liền (2002 – 2011).

Về hàng tiêu dùng của Philips

Thương hiệu Philips chính thức đến Việt Nam vào năm 1993, đến nay Philips đã cung cấp hơn 500 loại sản phẩm cho  người tiêu dùng. Những sản phẩm mới nhất của Philips trên thị trường gồm bàn ủi hơi nước, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy xay đa năng, máy hút bụi, nồi cơm điện, máy cạo râu nam, các thiết bị cho mẹ và bé mang nhãn hiệu Philips AVENT… Philips Việt Nam luôn đạt mức tăng trưởng hai con số trong vài năm vừa qua và trong năm 2010, mức tăng trưởng là 26%.

Điểm chung lớn nhất các mặt hàng Philips là dù được sản xuất trên nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến, mẫu mã sang trọng nhưng rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng, đặc biệt là đáp ứng thiế tthực các nhu cầu cuộc sống, từ chăm sóc cá nhân, gia đình đến giải trí. Hiện Philips đang ở vị trí dẫn đầu về thị phần ở hầu hết các ngành hàng tiêu dùng.

 

Về công ty điện tử Philips

Điện tử Royal Philips của Hà Lan (NYSE: PHG, AEX: PHI) là một công ty đa dạng về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, chú trọng việc nâng cao cuộc sống con người thông qua các phát minh mới.

Với cương vị là tập đoàn hàng đầu thế giới về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ đời sống, và các thiết bị chiếu sáng, Philips tích hợp công nghệ và thiết kế vào các giải pháp hướng đến con người, dựa trên nền tảng nhu cầu của khách hàng và lời hứa “Sense and Simplicity” của thương hiệu.

Trụ sở chính đặt tại Hà Lan, Philips hiện có 122,000 nhân viên với đội ngũ bán hàng và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với doanh số 22.6 tỷ euro năm 2011, công ty đã dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị trợ tim, bệnh cấp tính, chăm sóc sức khỏe và các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng.

www.philips.com/newscenter.

  • Minh Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn