Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mĩ của siêu xe Lamborghini

( PHUNUTODAY ) - 4 Spyder với những đường nét hoàn hảo và tinh tế chinh phục bất cứ người yêu thích xe nào.

Không hổ danh là siêu phẩm của hãng xe hơi nổi tiếng nhất nhì thế giới về độ sang trọng Lamborghini, Lamborghini Gallardo LP 570-4 Spyder mang những đặc tính hoàn hảo khiến bất cứ ai cũng phải xiêu lòng.

[links()]

Nước Ý từ lâu đã được biết đến với những thiết kế có tầm nhìn bao quát, âm thanh tuyệt vời và sự trải nghiệm thú vị, Lamborghini LP 570-4 Spyder cũng không phải là một ngoại lệ. Những đường nét hoàn hảo và tinh tế chinh phục bất cứ người yêu thích xe nào.

Dòng xe này của Lamborghini dùng động cơ V10 với công suất 560 mã lực. Thiết kế của dòng xe này được ví là đẹp nhất từ trước đến giờ và đại diện tiêu biểu cho những chiếc xe thể thao. Lamborghini LP 50-4 Spyder được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn nhờ sử dụng những chất liệu làm từ sợi carbon và vật liệu nhẹ khác như polycarbonate.

Cửa của dòng xe này cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn và camera chiếu hậu cũng đạt tới những tiêu chuẩn hoàn hảo. Buồng lái cũng được thiết kế để dễ dàng trong việc xác định vị trí và sử dụng cho người lái.

Chiếc xe này có giá bán khoảng 248.000 USD (tương đương với khoảng 5 tỉ đồng) sẽ là dòng xe thể thao hạng sang dành cho người yêu thích tốc độ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT