Chồng không thể đáp ứng sex, ngu gì không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chồng đã không thể đáp ứng được chuyện sex cho tôi, thì chẳng ngu gì mà tôi lại không ngoại tình. Rồi tôi cặp bồ với một đồng nghiệp bằng tuổihellip;

(Ngoại tình) - Chồng đã không thể đáp ứng được chuyện sex cho tôi, thì chẳng ngu gì mà tôi lại không ngoại tình. Rồi tôi cặp bồ với một đồng nghiệp bằng tuổi…
[links()]

Chia sẻ với chị Quyên trong bài viết “thèm sex, tôi cặp bồ với trai trẻ”. Tôi có một vài quan điểm gửi tới độc giả, gửi tới chị Quyên như thế này. Hy vọng rằng sau khi đọc xong những dòng chia sẻ của tôi chị sẽ có cái nhìn thoáng hơn về cuộc sống. Để rồi tự rút ra cho mình một con đường đi đúng đắn nhất, lấy lại cân bằng tâm lý, sống vui vẻ, lạc quan hơn.

Đối với tôi thì “tình dục” nó như việc ta đói thì phải ăn vậy, khát thì phải uống để tồn tại thôi, và chẳng ai có thể sống mà không phải hít thở khí trời hết. Tình dục cũng vậy, nó giống như một nhu cầu sinh lý bình thường, tất yếu đối với tất cả mọi người trưởng thành. Không có gì là xấu, là bị lên án ở đây hết.

Chính vì vậy mà sex luôn giữ một vai trò quan trọng trong đời sống hôn nhân giữa hai vợ chồng. Đó là một nhân tố cốt lõi quyết định đến hạnh phúc của một gia đình.

 
 

 

ảnh minh họa
Chồng đã không thể đáp ứng được chuyện sex cho tôi, thì chẳng ngu gì mà tôi lại không ngoại tình.


Một khi vợ chồng không còn được hòa hợp trong đời sống tình dục thì hôn nhân đó sớm muồn gì thì cũng chịu ảnh hưởng. Việc gia đình tan vỡ chỉ là vấn đề thời gian sớm hay muộn mà thôi.

Ngoài 20 tuổi tôi lên xe hoa với một người đàn  ông hơn mình hàng chục tuổi, anh thành đạt, giỏi giang, có chức có quyền tại địa phương. Sau 10 năm chung sống, sinh được 1 con gái. Khi chồng tôi bước sang tuổi ngoài 40, ham muốn chuyện phòng the cũng giảm một cách rõ rệt.

Hơn nữa anh lại suốt ngày lao vào kiếm tiền, mua xe ô tô. Trong khi đó tôi một người phụ nữ mới bước qua tuổi 30 còn phơi phới sức xuân. Vợ chồng không còn hòa hợp trong chuyện gối chăn, hơn nữa vây quanh tôi biết bao chàng trai khỏe mạnh vạm vỡ tán tỉnh, trêu ghẹo. Không lẽ chỉ vì một người chồng không biết chăm lo cho vợ, vì con mà tôi phải kìm nén cảm xúc của bản thân mình sao?

Chồng đã không thể đáp ứng được chuyện sex cho tôi, thì chẳng ngu gì mà tôi lại không ngoại tình. Rồi tôi cặp bồ với một đồng nghiệp bằng tuổi. Sau khi làm xong các thủ tục ly hôn với chồng, tôi đến ở cùng người tình. Đến bây giờ tôi vẫn cho rằng đó là một quyết định thông mình và đúng đắn nhất trên đời. Tôi thực sự cảm nhận được sự ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên anh ấy.

Vẫn biết rằng làm như vậy là không phải với gia đình mình, không phải với con gái mình. Và chắc chắn sẽ có nhiều độc giả ném cho tôi cả rổ đá, nhưng không lẽ vì vậy mà tôi phải sống giả tạo, phải nhịn sex, phải ăn chay tình dục đến hết cuộc đời này hay sao? Đời sống được bao nhiêu, chẳng ngu gì phải khổ vậy!

Hương
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT