Lê Minh lên tiếng phàn nàn vợ là người vật chất, thì bạn bè của Lạc Cơ Nhi cũng đáp trả lại bằng việc chỉ trích Thiên vương này trăng hoa." />

Hậu ly hôn, vợ chồng Lê Minh tố nhau

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Lê Minh lên tiếng phàn nàn vợ là người vật chất, thì bạn bè của Lạc Cơ Nhi cũng đáp trả lại bằng việc chỉ trích Thiên vương này trăng hoa.

(Sao ngoại) - Lê Minh lên tiếng phàn nàn vợ là người vật chất, thì bạn bè của Lạc Cơ Nhi cũng đáp trả lại bằng việc chỉ trích Thiên vương này trăng hoa.
[links()]
Được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Hồng Kông, việc Lê Minh và Lạc Cơ Nhi chia tay là một cú sốc lớn cho giới truyền thông và người hâm mộ. Báo giới đã tốn không ít giấy mực để bàn luận xung quanh nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ trong hôn nhân của vợ chồng Thiên vương họ Lê.

Mới đây có nguồn tin cho rằng nam diễn viên Hồng Môn Yến không thể chịu nổi được thói quen chi tiêu hoang phí của siêu mẫu gốc Việt nên đã quyết định đi tới ly hôn.
 
Theo thông tin trên, vào đầu năm nay Lê Minh đã phàn nàn với bạn bè rằng Lạc Cơ Nhi muốn quá nhiều điều xa xỉ. Chân dài này muốn “tiền bạc, nhà lầu, xe hơi và tất thảy mọi thứ”.
 
Thậm chí kiều nữ họ Lạc còn thích thú với cuộc sống về đêm, thích tụ tập tại các tụ điểm ăn chơi hơn là sánh vai với Lê Minh trong các sự kiện xã hội bình thường.
 
Sau 7 năm qua lại và 4 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của Lê Minh và chân dài Lạc Cơ Nhi cuối cùng đã có một kết thúc buồn. Đáng nói là sau khi chia tay, Thiên vương Hồng Kông đã mất đứt hơn 750 triệu Đài tệ (gần 500 tỷ đồng) cho những món quà vật chất từng tặng vợ suốt những năm mặn nồng.

 

Lê Minh ly dị vì không chịu được một người đàn bà vật chất như Lạc Cơ Nhi
Lê Minh ly dị vì không chịu được một người đàn bà vật chất như Lạc Cơ Nhi

Adrienne Lau, một người bạn của Lạc Cơ Nhi đã lên tiếng bênh vực người đẹp 31 tuổi trong cơn bão tin đồn. Cô giải thích: “Cơ Nhi thậm chí đã thay đổi cả phong cách sống để thích hợp với cuộc sống bên Lê Minh. Nhưng Lê Minh thì không sẵn sàng hi sinh nhiều vì vợ”.

Người bạn của Lạc Cơ Nhi cho hay, sau khi lập gia đình, người mẫu xinh đẹp này còn hạn chế đi chơi với bạn bè để chiều chồng.
 
Adrienne nhấn mạnh, Lạc Cơ Nhi nhiều lần gọi điện thoại cho cô và bật khóc tức tởi trước tin đồn Lê Minh cặp kè với nữ diễn viên Chương Tử Di.

Cô gái này cho hay, Lạc Cơ Nhi không bao giờ muốn cuộc hôn nhân của cô với “thiên vương” tan vỡ nhưng Lạc Cơ Nhi không còn lựa chọn nào khác khi cảm nhận thấy cuộc hôn nhân của cô và Lê Minh không thể cứu vãn được.

 

Lạc Cơ Nhi
Bạn bè của Lạc Cơ Nhi khẳng định lý do chia tay vì có người thứ 3.
 
Một người bạn hoạt động trong làng giải trí của cặp đôi này cho biết, Lê Minh đang có ý định lập nghiệp và sống tại Bắc Kinh vì đang hò hẹn với một cô gái đại lục. Và với  Lạc Cơ Nhi, đây chính là “giọt nước tràn ly” khiến cô kiên quyết đi tới quyết định cuối cùng là chấm dứt cuộc hôn nhân hơn 4 năm.
 
Gần đây, cũng có tin đồn cho rằng Thư Kỳ sẽ tái hợp Lê Minh khi nghe tin anh đã chấm dứt hôn nhân với Lạc Cơ Nhi. Khi cùng một người bạn hợp tác mở công ty quản lý mới mà Thư Kỳ là một nghệ sĩ trong đó, nam diễn viên đã cử trợ lí cũ của mình đảm nhận vai trò quản lý cho người đẹp này.
 
 Tuy nhiên, chính nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin tức này. Xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức tại Hồng Kông hôm 11/10 vừa qua, Thư Kỳ đã khẳng định cô không hề có mối quan hệ nào với Lê Minh trong nhiều năm nay kể từ sau khi chia tay. Chuyện cô có những chia sẻ khá giống với Lê Minh trên trang cá nhân gần đây chỉ là một sự tình cờ.

 

Thư Kỳ phủ nhận chuyện quay lại với Lê Minh.
Thư Kỳ phủ nhận chuyện quay lại với Lê Minh.
 
Chia sẻ cảm nhận về sự đổ vỡ của Lê Minh và Lạc Cơ Nhi, Thư Kỳ tiếp lời: "Mỗi mối quan hệ đều có duyên phận". Phải chăng chuyện chia tay của Lê Minh và Thư Kỳ cũng là vì duyên phận?
  • Lê Nguyên (tổng hợp) 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn