Chữ tiền, tình của đại gia Lê Ân, Thu Thảo, Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Đại gia Lê Ân tâm sự có tiền ông chỉ cần 10 phút là cưới được cô 18 tuổi trong khi đó, Thu Thảo, Ngọc Trinh nói rằng tiền cũng là tiêu chí chọn chồng.

Đại gia Lê Ân tâm sự có tiền ông chỉ cần 10 phút là cưới được cô 18 tuổi trong khi đó, Thu Thảo, Ngọc Trinh nói rằng tiền cũng là tiêu chí chọn chồng. Phải chẳng không ít mối tình trong showbiz cũng chỉ vì tiền?

Thu Thảo, Ngọc Trinh: Tiền là tiêu chí chọn chồng

Trong showbiz Việt có rất nhiều người đẹp cho biết tiền bạc là tiêu chí chọn chồng của mình. Trong số đó phải kể đến Ngọc Trinh và Thu Thảo.

Đầu năm 2013, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo tâm sự, đã có nhiều người đàn ông tìm đến Thu Thảo chỉ vì sắc đẹp của cô. Tuy nhiên, Thu Thảo  cảm nhận được đâu là sự chân thành và đâu là sự giả dối. "Ban đầu họ tiếp xúc vì tôi đẹp và có danh hiệu nhưng nếu sau đó họ thích tính cách, con người thật của tôi thì không có vấn đề gì cả. Trong trường hợp họ yêu tôi với mục đích thỏa mãn bản thân hoặc để khoe khoang rằng, bạn gái tôi là Hoa hậu thì tôi sẽ phải suy nghĩ lại", Thu Thảo nói.

Hoa hậu năm 2012 cũng không ngần ngại cho biết tiền bạc là điều quan trọng trong việc chọn bạn trai của mình.

"Tất nhiên là nó quan trọng nhưng chỉ ở một mức độ nào đó trong cuộc sống của tôi. Ngoài kinh tế thì tôi có nhiều điều lớn lao khác để quan tâm".

Tiền là tiêu chí chọn chồng của Ngọc Trinh
Tiền là tiêu chí chọn chồng của Ngọc Trinh


Đặc biệt, trong môi trường Thu Thảo tiếp xúc, cô gặp rất nhiều đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn bày tỏ cảm tình với cô.

Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?

Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà tôi ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà tôi. Ba tôi chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Tôi không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ tôi đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu".

Đại gia Lê Ân: Chỉ cần cưới cô 18 tuổi trong 10 phút

Thừa nhận có sự chênh lệch về tuổi tác, nhưng đại gia ở vào tuổi thất thập cổ lai hy Lê Ân vẫn vui vẻ nói rằng ông và người vợ thứ 5 tên Mai Thị Mai luôn hòa hợp về lối sống, suy nghĩ, thương yêu nhau và rất hạnh phúc. Ông như trẻ ra, cảm thấy yêu đời hơn khi sống bên cạnh Mai Mai.

"Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải vì tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà.

Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn.
 
Họ yêu tui vì là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người tình. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa".

Theo đại gia Lê Ân chỉ cần có tiền 10 phút là lấy được cô 18 tuổi.
Theo đại gia Lê Ân chỉ cần có tiền 10 phút là lấy được cô 18 tuổi.


Đại gia Lê Ân cũng tâm sự: "Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ trò, kiếm được nhiều tiền lắm.
 
Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ vì tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy lòng tham, muốn chiếm đoạt…Tới giờ này, tui rất mãn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen".

  • Trần Hiểu

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn