Fan cuồng mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 1/10/2011, hơn 350 fan từ mạng xã hội Zing Me đã cuồng nhiệt mừng sinh nhật ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.

(Phunutoday) - Ngày 1/10/2011, hơn 350 fan từ mạng xã hội Zing Me đã cuồng nhiệt mừng sinh nhật ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại phòng trà Không Tên, TP.HCM.
Buổi tiệc diễn ra gần 3 giờ đồng hồ với nhiều màn giao lưu thú vị và thân thiện giữa Đàm Vĩnh Hưng và fan. Đến tham dự buổi tiệc còn có sự có mặt của ca sĩ mới Hoài Lâm và ca sĩ Bảo Thy trong vai trò dẫn chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng chào đón 350 fan ruột


Các fan đã có những giây phút thật sự cuồng nhiệt theo các bài hát của Mr. Đàm và những lúc lắng đọng khi nghe nam ca sĩ kể chuyện nghề, kinh nghiệm sống. Nhiều fan bày tỏ mong muốn Mr. Đàm sẽ có những buổi giao lưu về kỹ năng sống cho sinh viên cũng như làm “chuyên gia tâm lý” cho mọi người.

 

Cuồng nhiệt vì Mr Đàm


Với sự kiện sinh nhật năm nay, Mr. Đàm cũng ghi dấu là ca sĩ đầu tiên của showbiz Việt tổ chức buổi tiệc offline hoành tráng nhất dành riêng cho fan trên mạng xã hội Zing Me.

Chỉ 10 ngày tổ chức online, fan page của Mr.Đàm trên Zing Me đã tăng thêm 3.500 fan, nâng tổng số fan lên 63.500 fan và tăng thêm 32 ngàn lượt xem, nâng tổng số lượt xem trang lên 307 ngàn. Mr. Đàm cho hay, anh tổ chức buổi tiệc này dành riêng cho fan trên mạng xã hội Zing Me vì đây là fan page có nhiều thành viên nhất so với các trang khác.

 

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng giọng hát mới Hoài Lâm


Điều đó cho thấy, với tính năng tương tác và lan truyền mạnh, mạng xã hội Zing Me đang là một kênh truyền thông mới hữu hiệu dành cho sao của giới show biz Việt và Mr. Đàm luôn là người tiên phong trong các “chiêu thức” lấy lòng fan của mình.

 

Mr. Đàm cũng tiết lộ trong năm tới anh sẽ tổ chức Đại nhạc hội sinh viên toàn quốc với sự tham gia của khoảng 30 nghìn sinh viên. Đàm Vĩnh Hưng muốn lập kỷ lục về một liveshow đông người nhất và tiếng vỗ tay dài nhất.

 

Ca sĩ Bảo Thy dẫn dắt chương trình sinh nhật ca sĩ họ Đàm

 

 

Cùng trò chuyện với người hâm mộ

 

 

Fan tổ chức sinh nhật sớm cho Mr Đàm trước một ngày

 

 

Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ trong ngày vui

 

 

Fan nhí nhất và fan già nhất trên fan page của Đàm Vĩnh Hưng

 

 

Quý ông nhạc Việt nhiệt thành với người hâm mộ

 

 

Sân khấu phòng trà Không Tên chật kín khán giả

 

  • Đồng Xuân
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn