Những người nếm trái đắng vì trót dính scandal của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bởi theo những gì đã diễn ra thì Mr Đàm nhận được vô số những điều may mắn trong khi những người đàn ông kia lại phải nhận lấy những việc không mấy hay ho.

Có thể nói, với mỗi scandal hay lùm xùm của Mr Đàm luôn có rất nhiều người liên quan tới. Trong số đó, có một sự trùng hợp đến bất ngờ khi đa phần những người đàn ông liên quan tới lùm xùm của nam ca sĩ đều nhận lấy những điều không mấy may mắn còn nam ca sĩ thì ngược lại.

Trong những scandal lớn nhất mà Mr Đàm tạo nên thì việc khóa môi nhà sư đồng giới và tranh cãi hỗn hào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là những lùm xùm gây sốc nhất cho dư luận.

Còn nhớ, sau vụ việc khóa môi nhà sư đồng giới trong một đêm từ thiện thì tên tuổi của nam ca sĩ càng trở nên hot hơn và phủ sóng toàn bộ làng giải trí cũng như giới truyền thông. Thậm chí, vụ việc còn lên cả những trang báo nước ngoài với vị trí quan trọng trên mặt báo.

Nhà sư phải hoàn tục sau nụ hôn cùng với Mr Đàm

Sau scandal, nếu như Mr Đàm càng trở nên nổi tiếng và tạo thêm vị trí của mình trong làng giải trí thì nhà sư trẻ khóa môi Mr Đàm lại nhận phải cái kết không mấy tốt đẹp. Phải hoàn tục, sống vất vả và làm đau lòng bà ngoại nghèo khó là những gì nhà sư trẻ này phải nhận.

Sau scandal cùng Thanh Lam, Mr Đàm lại chia sẻ những tâm sự và trong đó anh khẳng định nhạc sĩ Ngọc Đại là con buôn và đưa ra những lý lẽ như Ngọc Đại liệu có đi bán vé hay không, có kinh doanh giọng hát hay không?

Vụ lùm xùm bắt đầu khi mà vị nhạc sĩ này lên tiếng chê giám đốc Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình The Voice mà Đàm Vĩnh Hưng làm huấn luyện viên, chỉ là một con buôn. Việc này đã khiến Mr Đàm nổi đóa lên tiếng chê lại. Và sau vụ việc, Ngọc Đại lặn mất tăm còn Mr Đàm được tiếng là trượng nghĩa và hào hiệp cũng như lấy lại cảm tình công chúng sau khi tranh cãi với Thanh Lam.

Còn gần đây nhất, trong scandal với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Mr Đàm đã dùng những lời lẽ không mấy văn hóa để đáp lại người nhạc sĩ tài hoa, gọi ông là ngụy quân tử, kịch sĩ, đặc biệt câu nói gây chấn động nhất chính là "chó sủa cứ sủa đoàn người cứ đi" đã trở thành một mũi tên trúng nhiều đích.

Và cũng giống như nhà sư đã hoàn tục, Nguyễn Ánh 9 cũng không có được những điều tốt đẹp sau khi Mr Đàm rơi nước mắt để khép lại scandal. Trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỉ niệm của một ca sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng chính thức chia sẻ việc mình "giải nghệ" mà lý do mà ông đưa ra là cần nghỉ ngơi vì cũng đã có tuổi.

Sau tranh cãi với Mr Đàm, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 rút khui khỏi sân khấu

Còn với Mr Đàm, sau vụ lùm xùm này, ông hoàng nhạc Việt đã nhận được vô số những điều may mắn. Ra mắt album, giảng hòa với Bảo Yến, được bố mẹ chồng Hà Tăng mời đi du thuyền hay xuất hiện trong The Voice Kids là những gì Mr Đàm có được sau scandal.

Có lẽ, các ngệ sĩ nên cân nhắc cẩn thận trướckhi vướng vào scandal của Mr Đàm. Bởi theo những gì đã diễn ra thì Mr Đàm nhận được vô số những điều may mắn trong khi 'kẻ thù' của anh lại phải nhận lấy những điều không mấy hay ho.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn