Hiệp gà khen vợ cũ, tình mới đều hay

( PHUNUTODAY ) - Nếu người hâm mộ nghe lại những phát ngôn trước đây về người vợ cũ và cả vợ mới thì thấy Hiệp là người sống tình cảm. Hiệp đều dành hết những lời tốt đẹp khen vợ.

Thông tin Hiệp Gà có người yêu mới đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đó là quyền riêng tư, cần phải được tôn trọng. Nếu người hâm mộ nghe lại những phát ngôn trước đây về người vợ cũ và cả vợ mới thì thấy Hiệp là người sống tình cảm. Hiệp đều dành hết những lời tốt đẹp khen vợ.

Thanh Quý : "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi"

Khi mới yêu Thanh Quý, Hiệp còn chưa nổi tiếng, Hiệp cho biết "có khi nhờ cô ấy mà tôi thành công trong công việc".

Trong suốt thời gian anh ở tù, vợ anh đã luôn ở bên động viên, chăm sóc anh, khi ra tù Hiệp cũng đã không ngớt lời khen ngợi vợ.

Lúc ở trong tù là thời gian anh chán chường, tuyệt vọng nhất, nhưng nhờ có Thanh Quý mà giúp anh có quyết tâm làm lại. Anh cũng cho biết, ra tù, anh cảm nhận vợ lo lắng cho mình nhiều hơn cả ngày xưa nhưng vẫn có sự tin tưởng, vợ và gia đình là bến đỗ bình yên nhất trên mỗi bước đường anh đi.

Hiệp gà: Thanh Quý
Hiệp gà: Thanh Quý là niềm may mắn của tôi


Trong một cuộc phỏng vấn, anh còn đùa với phóng viên: "Nghe tiếng alo của vợ là thấy tinh thần phấn chấn hẳn".

"Suốt thời gian trong trại, điều tôi khổ tâm nhất là biết những cực nhọc của vợ con mà không làm được gì" - anh chia sẻ.

Khi Hiệp Gà mới ra tù, anh khoe: "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi".

Anh cũng tâm sự: "Sau khi trải qua những mất mát, tôi và vợ cần nhất sự quan tâm chia sẻ tình cảm. Cô ấy không bao giờ yêu cầu “anh phải mua cho tôi cái nhà, anh phải mua cho tôi cái xe, làm cái này cái kia cho con tôi” nhưng tôi luôn bị thôi thúc về việc phải có một cái nhà để an cư lạc nghiệp".

 Tưởng rằng khi ra tù, hai người sẽ hạnh phúc bên nhau, nhưng chỉ không lâu sau đó, khán giả hâm mộ cả nước sửng sốt khi nghe tin Hiệp gà đã ly dị vợ gần 1 năm và cưới vợ mới.

Thu Trang: Cô ấy là một người hiểu tôi

Với người thứ 2 tên Thu Trang, Hiệp gà đã quen biết được 5 năm và chính thức yêu được 1 năm. Trong mắt anh, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại, là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh. Anh cũng nể người bạn đời mới vì khả năng chịu đựng những điều tiếng xung quanh mình.

"Cô ấy rất vững vàng, không hề lo sợ sức ép của dư luận. Bản thân tôi cũng chẳng sợ người ta đánh giá mình là người bội tình bội nghĩa. Chỉ cần chúng tôi hiểu nhau là đủ".

Hay: "Vợ mới của tôi là một người hiểu tôi và hiểu được sự rạn nứt trong gia đình tôi bởi chúng tôi từng là bạn".

Hiệp gà: Thu Trang là một người hiểu tôi
Hiệp gà: Thu Trang là một người hiểu tôi


Hiệp hào hứng "khoe" tài người vợ mới: "Thu Trang nấu ăn, tề gia nội trợ đều rất giỏi. Sau một thời gian dài ăn uống quán xá thất thường, tôi rất háo hức về nhà ăn cơm. Có lẽ đêm diễn khuya đến mấy, tôi cũng nhịn đói về ăn cơm với vợ".

Đám cưới lần thứ 2 của anh ấm cúng với nhiều bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, vợ mới của Hiệp ngay sau đám cưới đã bị tung những hình ảnh ăn chơi, không đẹp đẽ. Hiệp Gà và vợ cùng lên thanh minh về những bức hình nóng mắt của Thu Trang. Thế nhưng, yên bình chẳng được bao lâu, Hiệp Gà thừa nhận việc ly dị lần 2.

Em biến đời tôi tươi mới

Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện, chàng diễn viên lại dính vào nghi án sản xuất ma túy đá. Im lặng và phản ứng mạnh với truyền thông, Hiệp khẳng định mình vô tội. Anh cũng được minh oan nhưng ít xuất hiện.

Mới đây, chàng diễn viên hài xứ Bắc vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.

Hiệp gà: Bạn gái mới đã biến cuộc đời anh tươi mới
Hiệp gà: Bạn gái mới đã biến cuộc đời anh tươi mới


Cô gái xinh đẹp được Hiệp Gà dành tặng những lời có cánh.  Anh viết: "Hạnh phúc trào dâng, cảm ơn em, tình yêu của tôi. Em biến đời tôi tươi mới".

Tuy nhiên, tình yêu mới của Hiệp gà gặp phải cản trở từ gia đình: "Cô ấy làm bác sĩ, cũng thương và có tình cảm với tôi nhưng mọi chuyện đang gặp nhiều cản trở. Bố mẹ tôi biết tin tôi có bạn gái thì rất vui. Vấn đề ở gia đình cô ấy. Tôi từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên tôi sẽ cố gắng vun đắp để vượt qua nhưng với cô ấy, đó là cả một vấn đề lớn".

Nhan sắc Hiệp sau thời gian dài biến mất

 

  • Sinh Huy

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn