Thuỷ Top tình tứ với bạn trai Mèo Nâu

( PHUNUTODAY ) - Trả lời phỏng vấn báo chí, Thủy Top cho biết cô rất "nể" người yêu của mình vì để yêu cô là một điều rất mạo hiểm.

Bất ngờ xuất hiện tại một quán bar ở Hà Nội ngày 25/5, "Nữ hoàng ngực khủng" Thủy Top gây sự chú ý với "cây đỏ" sexy và những cử chỉ khoác tay bạn trai đầy tình tứ.

Thuỷ Top được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, nổi tiếng bởi những tấm ảnh sexy, nóng bỏng trên mạng. Kể từ đó, hình ảnh của Thủy Top luôn gắn liền với cụm từ "quả bom sex".

Tuy nhiên, cách đây vài năm, Thủy Top bất ngờ rút lui khỏi showbiz Việt và sang Mỹ du học. Năm 2012, Thủy Top lại bất ngờ quay về Việt Nam và cho ra mắt một album nhạc của riêng mình. Cô cũng rũ bỏ hình ảnh sexy nóng bỏng và thay vào đó là hình ảnh một thiếu nữ đằm thắm, dịu dàng và quyến rũ.

Thuỷ Top và bạn trai xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội tối qua
Thuỷ Top và bạn trai xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội tối qua


Trong sự kiện tối qua, người đẹp diện "cây đỏ" kín đáo, nhưng Thủy Top vẫn thu hút bởi nhan sắc gợi cảm, tròn đầy. Tháp tùng người đẹp tại quán bar là bạn trai điển trai. Thủy Top cũng đã chia sẻ thông tin về bạn trai của mình, cô gọi anh là "Mèo Nâu". Được biết, bạn trai của Thủy Top cũng là một du học sinh ở Mỹ và hai người đã quen nhau khi theo học ở đất nước này. Trước đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Top hào hứng chia sẻ rằng anh cao 1m78 nặng 80 cân, "nói chung là béo. Nhưng không sao. Tôi vẫn yêu anh. Nhiều".

Những hình ảnh thân mật của Thủy Top và bạn trai đã được lan truyền trên mạng khá lâu nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên, họ công khai xuất hiện tại một sự kiện.

Bạn trai luôn dành cho Thủy Top những ánh mắt tình cảm và những cử chỉ âu yếm.

"Hot girl ngực khủng" không ngại tình tứ với bạn trai trước đám đông


Cô nàng không ngại sà vào lòng người yêu thể hiện sự thân mật. Trả lời phỏng vấn báo chí, Thủy Top cho biết cô rất "nể" người yêu của mình vì để yêu cô là một điều rất mạo hiểm.

Không những vậy, Huỳnh Minh Thuỷ còn tự hào chia sẻ về người yêu điển trai: "Anh làm tôi muốn được thay đổi. Anh ấy chinh phục tôi bằng tình yêu cao thượng và chân thành".

  • Kim Kim

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn