Zara và bài ca Tây Ban Nha mùa hạ

( PHUNUTODAY ) - Cùng với Mango đại diện cho những hãng thời trang có nguồn gốc Địa Trung Hải, Zara chưa bao giờ đi ra khỏi vị trí đứng đầu trong việc xác định xu hướng thời trang cho lớp công chúng bậc trung.

(Phunutoday) - Cùng với Mango đại diện cho những hãng thời trang có nguồn gốc Địa Trung Hải, Zara chưa bao giờ đi ra khỏi vị trí đứng đầu trong việc xác định xu hướng thời trang cho lớp công chúng bậc trung.

 

Bộ ảnh lookbook tháng 4 của Zara dành cho những thiếu nữ “not a girl, not yet a woman” vừa duyên dáng vừa vui nhộn: áo phông, jean rách và những sắc màu rực rỡ.

 

Cho dù chưa chính thức có mặt ở Việt Nam và giá cả cũng không phải ai cũng mua được, nhưng trang chủ của Zara vẫn luôn được đặt làm homepage của nhiều cô gái. Họ tìm thấy ở đó nguồn cảm hứng để sáng tạo, mix lại đồ từ những thứ có sẵn trong tủ để trở thành cô gái thị thành phong cách nhất trên đường.

01.jpg
Màu xanh đặc trưng vintage kết hợp với jean rách bụi phủi.
Mô tả ảnh.
Technicolor với t-shirt xanh và phụ kiện màu đỏ hồng.
Mô tả ảnh.
Tanktop với slogan đặc trưng của tuổi trẻ.
Mô tả ảnh.
Color pants được Zara lăng xê từ những lookbook tháng trước, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục oanh tạc mùa hè.
Mô tả ảnh.
Áo phông và Jegging đơn giản.
Mô tả ảnh.
Họa tiết kẻ sọc không đều nhau là xu hướng khá được ưa chuộng hè 2011.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
04.jpg
Lại là những chiếc túi da, hình dáng và màu sắc đậm chất vintage.
Mô tả ảnh.
Túi Messenger da pha cói ton sur ton với giày bệt màu da bò khiến ta liên tưởng tới cuộc dạo chơi của một thiếu nữ trong vườn rừng hoa Địa Trung Hải thế kỉ 19.

 

  • Trà My
  • Ảnh: Zara Lookbook - TRF
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn