Vương Thu Phương-Vũ Mạnh Hiệp lên ngôi Siêu mẫu 2011

( PHUNUTODAY ) - Giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã khép lại với chiến thắng của hai thí sinh Vũ Mạnh Hiệp – Vương Thu Phương.

(Phunutoday) - Giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã khép lại với chiến thắng của hai thí sinh Vũ Mạnh Hiệp – Vương Thu Phương.

[links()]

Cả hai thí sinh đều đến từ Hải Phòng. Với những gì họ đã cố gắng nỗ lực và thể hiện trong tất cả các vòng thi của vòng chung kết cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011, Thu Phương và Mạnh Hiệp hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng cao nhất. Ngay từ đầu, ngoài Vương Thu Phương là một gương mặt ít nhiều đã quen thuộc vì cô cũng là thí sinh của cuộc thi này năm ngoái, gây ấn tượng bởi khuôn mặt sáng, xinh đẹp với nụ cười tươi. Còn Vũ Mạnh Hiệp là một thí sinh trông có vẻ… trầm lắng nhất cuộc thi.

Anh chàng có nước nga ngăm đen này là một thí sinh ít nói, tuy nhiên là một người rất nghiêm túc trong những giờ tập luyện và tuân thủ rất tốt mọi lịch hoạt động của cuộc thi. Điểm chung của cả hai thí sinh này là khi lên hình, họ rất sáng và gây chú ý ngay lập tức. Chính sự đầu tư, nghiêm túc, nỗ lực và biết cách tỏa sáng, họ đã giành được chiến thắng!

 

Vương Thu Phương và Vũ Mạnh Hiệp
Cúp Vàng: Vương Thu Phương và Vũ Mạnh Hiệp


Đêm chung kết xếp hạng của Siêu Mẫu Việt Nam 2011 được diễn ra trong một không khí hết sức “nóng” và đầy náo nhiệt ngay từ khu vực thảm đỏ được trải dài từ ngoài cửa vào đến sảnh của Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) với sự xuất hiện của khá nhiều những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang và văn nghệ sỹ.

 

Sân khấu dưới bàn tay của đạo diễn Hữu Thanh được thiết kế một cách tinh tế và hoành tráng. Đặc biệt, phần dàn dựng, âm nhạc và nội dung của đêm diễn này mang nhiều hơi hướng của dân tộc và những tinh hoa của quê hương được thể hiện rõ trong sự kết nối phần mở màn đến màn biểu diễn trang phục áo dài của NTK Thuận Việt ở phần đầu tiên của chương trình.

Trong đêm chung kết này, tất cả 30 thí sinh một lần nữa trình diễn lại các phần thi trang phục áo tắm, trình diễn dance sport, trình diễn trang phục dạ hội cộng với phần trình diễn áo dài đã đề cập ở trên. Với sự tập luyện dày đặc, căng thẳng ở những ngày trước diễn ra chương trình cùng với ekip thực hiện, cộng với những kinh nghiệm có sẵn trong suốt hơn 1 tháng tham gia cuộc thi, cho nên phần biểu diễn của các thí sinh đêm này rất suôn sẻ, mang lại cho khán giả thủ đô những sự thích thú thể hiện qua những tràng vỗ tay không ngớt của họ.

BGK một lần nữa được chiêm ngưỡng kĩ càng vẻ đẹp của 30 thí sinh qua những phần thi, từ đó họ sẽ chọn ra 6 cặp thí sinh (nam, nữ) để bước vào phần thi ứng xử, đây là phần thi không quá mang nặng áp lực cho thí sinh như những cuộc thi khác, mà chỉ là những chia sẻ về suy nghĩ, quan điểm của họ khi đến với cuộc thi và chọn nghề người mẫu để theo đuổi.

Danh sách giải thưởng của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011:

-         Cúp vàng SMVN 2011: Vũ Mạnh Hiệp – Vương Thu Phương.

-         Cúp bạc SMVN 2011: Nguyễn Ngọc Oanh – Lê Kiên Định.

-         Cúp đồng SMVN 2011: Hà Việt Dũng – Phan Lê Ái Phương.

-         Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Nguyễn Hữu Long – Huỳnh Thị Lệ Hằng.

-         Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất: Nguyễn Minh Tú – Thái Vũ Hoàng Việt.

-         Siêu mẫu ăn ảnh nhất: Nguyễn Thanh Hằng – Huỳnh Minh Đạt.

-         Siêu mẫu được yêu thích nhất: Vũ Mạnh Hiệp – Vương Thu Phương.

Một số hình ảnh đẹp của Cặp giành được cúp vàng trong đêm Chung kết Siêu mẫu 2011:

 

Phần thi áo dài truyền thống
Phần thi áo dài truyền thống
Áo tắm
Áo tắm
 
Dancesport
Dancesport

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

  • Thu Cúc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn