Midu công khai khoảnh khắc hôn chồng sắp cưới, lần đầu khoe cận mặt người ấy

( PHUNUTODAY ) - Lần này, Midu tự phá luật khi lần đầu công khai khung hình cận mặt của bạn đời.

Mới đây, Midu đã tiết lộ những khoảnh khắc bên chồng sắp cưới. Đây là bộ ảnh hiếm hoi được nữ diễn viên tiết lộ đứng chung khung hình với ông xã. Midu xinh đẹp rạng ngời còn chồng của nữ diễn viên bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Đây cũng là lần đầu tiên cô khoe cận mặt mà không che chắn. Những lần trước, cô thường chụp ở góc không thể thấy rõ mặt. Khoảnh khắc cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến dân tình phát sốt.

Cặp đôi với những màn phát cẩu lương ngọt như mía lùi.

Cặp đôi với những màn phát cẩu lương ngọt như mía lùi.

Cách đây 1 ngày, bạn thân của cô là Mỹ Ngọc đã hé lộ vị hôn phu của Midu có tên viết tắt là "MD". Với những chi tiết này, dân tình càng thêm có cơ sở chắc chắn, chồng sắp cưới của Midu không ai khác chính là nam doanh nhân này. 

Trước đó, Midu đích thân thông báo tin vui đến khán giả. Cô cũng tiết lộ lý do chưa nói về danh tính ông xã. Midu chia sẻ: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp - một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.

"Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu". Đông đảo khán giả, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. 

Hiện tại, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế

Hiện tại, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế "nửa kia".

Cư dân mạng đã soi được những chi tiết liên quan đến thời điểm Midu và vị hôn phu cùng nhau chụp bộ hình cưới. Theo đó, vào khoảng đầu tháng 1/2024, Midu có chuyến du lịch ở Châu Âu sang chảnh. Vào ngày 18/1, "thần tiên tỷ tỷ" chụp ảnh check in giữa bầu trời tuyết có vẻ như chính là khoảnh khắc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn