Valentine đi chơi đâu: Những địa điểm lý tưởng tại Sài Gòn đi chơi ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đừng bảo đã là vợ chồng thì không cần Valentine đâu nhé! Vậy, trong ngày lễ tình nhân, các ông chồng tại Sài Gòn đã có những địa điểm lý tưởng nào để đưa vợ đi chơi chưa?

Những địa điểm lý tưởng tại Sài Gòn để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Các đấng mày râu có biết, trong ngày valentine nên đưa vợ đi chơi ở đâu chưa nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những địa điểm lý tưởng tại Sài Gòn để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Tòa tháp Bitexco – hiện đại, lãng mạn

Là tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức Valentine lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”.

6.dia-diem-dan-co-di-choi-cho-ngay-valentine-tai-sai-gon-1-phunutoday.vn

 

Ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn thành phố sáng đèn qua ô cửa và cùng nhâm nhi những thỏi chocolate ngọt ngào dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm khó quên trong ngày lễ Tình yêu.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Đây là địa điểm đón Valnetine lý tưởng cho nhiều cặp đôi thích chút lãng mạn nhẹ nhàng, tình cảm như phim Hàn bởi dòng kênh thơ mộng, những mái nhà xinh xắn, rặng hoa leo tinh tế dịu dàng.

Thêm vào đó cầu Phú Mỹ cũng là nơi "pose" hình khá đẹp cho các cặp vợ chồng đấy nhé!

Một chiếc váy hoa bềnh bồng và tay trong tay với chàng trai mình yêu trong khung cảnh đẹp như cổ tích hiện đại ở Phú Mỹ Hưng.

Những địa điểm lý tưởng tại Sài Gòn để đưa vợ đi chơi ngày Valentine

Cafe hò hẹn

Là điểm đón Valentine chưa khi nào lỗi thời cả, bởi người Sài Gòn yêu cafe và các cặp tình nhân cũng quen nhau từ cafe không ít.

6.dia-diem-dan-co-di-choi-cho-ngay-valentine-tai-sai-gon-2-phunutoday.vn

 

Một quán cafe có không gian đẹp, nước uống ngon, chơi nhạc tuyệt vời ... cũng đáng để các chàng trai dắt tay người vợ tuyệt vời của mình tung tăng lắm chứ.

Đường phố quận 1

Dạo phố TP HCM dịp Valentine. Những con đường đẹp như Lê Duẩn, Hàm Nghi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ... những ngày này đều được trang trí rực rỡ và đẹp mắt.

Vậy tại sao các ông chồng không thử đi một vòng quanh phố, ngắm nhìn sự tươi vui trên từng khuôn mặt rạng rỡ đón xuân, mua ít bóng bay và thổi vài con tò he xinh xắn, bạn sẵn sàng đón Valentine tiết kiệm nhỉ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn