Tỏ tình ngay thôi, chắc chắn valentine này 4 chòm sao này sẽ có người yêu!

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngưu, Song Tử, Song Tử .... là những cung hoàng đạo cực kỳ suôn sẻ và thuận lợi trong chuyện tình cảm, tình yêu nở hoa rực rỡ, hạnh phúc tràn đầy!

Valentine là Lễ Tình Nhân phương Tây (phân biệt với Lễ Tình Nhân phương Đông 7/7 âm lịch). Trong ngày này, các cặp đôi yêu nhau sẽ tặng quà, đi chơi rất ngọt ngào; đang thầm thương trộm nhớ ai sẽ tặng socola cho người đó để tỏ tình, mong thành đôi lứa. Với những chòm sao đào hoa nhất mùa Valentine năm 2017 thì họ sẽ có một ngày với kỉ niệm đáng nhớ đây.

Kim Ngưu: lãng mạn triền miên, kết quả khởi sắc 

Chòm sao có cá tính trầm ổn, bảo thủ như Kim Ngưu khá e dè trong chuyện tình cảm. Chắc chắn việc to gan lớn mật đi tỏ tình vào ngày Valentine là không có rồi. Nhưng đào hoa vượng vận, họ sẽ nhận được lời đề nghị kết đôi rất ngọt ngào. 

yeu phunutoday

 

Kim Ngưu thích tình yêu đơn giản, ấm áp và chân thành chứ không cần màu mè. Bởi thế, nếu họ cũng có cảm tình với đôi phương thì sẽ nhận lời và phát triển mối quan hệ nghiêm túc. Hai bạn có nhiều cơ hội thành cặp đôi lâu dài, tình cảm bền vững và kết hôn với nhau.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Chiêm tinh tháng này dự báo một mối quan hệ đầy thú vị của bạn với đồng nghiệp, sẵn sàng đón nhận điều này một cách tự nhiên nhé. Lựa chọn đối tượng theo ý của trái tim, sau đó tận hưởng không khí lãng mạn của mùa xuân theo cách trọn vẹn Song Tử nhé, đừng để những lo toan cuộc sống ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, những bạn đã có nửa kia cũng nên hâm nóng lại tình cảm của mình một chút, năm mới rồi, một cuộc du ngoạn sẽ là lựa chọn thú vị đấy! 

Sư Tử: gặp gỡ nhiều người, chân thành lại ít 

Là một trong những chòm sao đào hoa nhất mùa Valentine năm 2017, Sư Tử được nhiều người bày tỏ tình cảm, theo đuổi thậm chí là bám đuôi. Điều này khiến họ cảm thấy kiêu ngạo vì được chú ý, được tôn sùng, ca ngợi và vây quanh, thỏa mãn lòng hư vinh một cách cao nhất. 

yeu1 phunutoday

 

Tuy nhiên, đào hoa của Sư Tử lại không có kết quả lắm vì “lắm mối tối nằm không”. Những lời tán tỉnh, những người săn đón sẽ nhanh chóng tản bớt dần sau khi nhận thấy thái độ cao ngạo của Sư Tử. Có thể “thấy khó mà lui” hoặc cũng có thể họ chưa thực sự dành nhiều tình cảm cho Sư Tử.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tháng 2 này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia của mình qua mạng xã hội, sự dí dỏm và hài hước của bạn tạo được nhiều ấn tượng. Ngoài ra, với việc giao lưu mạnh mẽ trên xã hội, bạn có thể tạo thêm cho mình nhiều mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt sự quan tâm hàng đầu cho các mối quan hệ "thật", đừng để những tác hại tiêu cực của mạng xã hội ảnh hưởng đến cách suy nghĩ của bạn, cẩn thận nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link