Khánh Thi chính thức xác nhận giới tính con thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, cuối cùng Khánh Thi cũng lên tiếng xác nhận về giới tính của con thứ hai.

Khánh Thi và Phan Hiển đã công khai sự hiện diện của em bé thứ hai vào dịp nghỉ lễ Noel hồi cuối năm 2017. Ngay tại thời điểm đó, mặc cho nhiều người cho rằng đó là một cô con gái, cặp đôi vẫn quyết giữ bí mật về giới tính của con.

khanh-thi-15251409252591224038995

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi đang mang thai ở tháng thứ 7, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ về giới tính của con thứ hai. Cô viết: "Mới ngủ dậy sau những ngày bận rộn. Chọn relax ở Hà Nội thêm 2 ngày rồi về nhà. Bầu sau khi làm việc thì hôm nay nhấc bụng đi lại với vận tốc 5 km/1 giờ. Giờ chờ đón công chúa của Ba Mẹ chào đời. Lại đói buổi đêm rồi. Bắt đầu thèm ăn đủ thứ: nào là cơm dưa bò, bồ câu quay, lẩu sườn sụn, bánh chuối rán, bánh trôi..."

Như vậy, thông tin Kubi có em gái đã được Khánh Thi xác thực với người hâm mộ. Rất nhiều người dành lời chúc cho cặp đôi "kiện tướng", đồng thời hy vọng về một đám cưới trong tương lai của hai người.

Khánh Thi hiện mang bầu ở tháng thứ 7 thai kì. Trong thời gian qua, mặc dù bầu bí nặng nề và sức khỏe sa sút do bị nghén, cô vẫn làm việc không ngừng, thậm chí sang ở nước ngoài để chuẩn bị cho cuộc thi Khiêu vũ thể thao mở rộng 2018. Cuộc thi vừa kết thúc hôm 29/4 và chồng trẻ Phan Hiển của cô đã giành chiếc cúp vô địch điệu Latin cùng bạn nhảy Nhã Uyên.

Trước đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết, có bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi, con trai đầu lòng cách đây ba năm.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển

Việc mang bầu lần hai không nằm trong kế hoạch của Khánh Thi bởi cô dự định dành trọn năm 2018 để mang liveshow đi biểu diễn. Cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục, book địa điểm tại TP HCM, Đà Nẵng, đồng thời làm việc với các nhà tài trợ và sẵn sàng cho show diễn. Tuy nhiên, vì có tin vui nên cô phải huỷ toàn bộ dự định về công việc để dành thời gian dưỡng thai.

Khánh Thi cho biết, tuy bầu bí vất vả nhưng cô lại rất hạnh phúc bởi được ông xã Phan Hiển chiều chuộng hết mực. Cô cho biết, mỗi khi cô 'la làng' là lại được chồng trẻ chăm sóc. Phan Hiển thường xuyên mở máy lạnh khi ở nhà nhưng nếu Khánh Thi than thở, anh sẽ lập tức tắt điều hoà và vui vẻ chịu cảnh 'mồ hôi đầm đìa'.

Giải đáp thắc mắc về chuyện kết hôn, Khánh Thi cho biết, cô và Phan Hiển định cưới thì mang bầu rồi. "Chúng tôi cũng chưa biết có tổ chức hôn lễ không. Thật ra, các bạn thấy hai vợ chồng tôi chung sống từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng từ đều đã ổn định. Việc cưới xin không quan trọng bằng việc mình có ổn định hay không. Cưới cũng chỉ là một hình thức, một bữa tiệc. Tôi không muốn phô trương, cứ sống vui là được" - Khánh Thi nói./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn