Lan Phương “lòng đau như cắt” nhìn con gái nôn mửa liên tục, vào bệnh viện vẫn ôm mẹ không rời

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm tình trạng sức khoẻ đến con gái Lan Phương đang trong bệnh viện.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương khiến khán giả như “ngồi trên đống lửa” khi bất ngờ chia sẻ tình trạng sức khoẻ của con gái Lina. Theo lời kể của cô sẽ dành cả thời gian sau nhiều ngày đi quay dài để cùng con gái vui chơi nhưng em bé Lina bỗng sốt cao, nhiệt độ lên xuống thất thường. Hiện tại, vợ chồng nữ diễn viên đã đưa bé vào bệnh viên vì nôn trớ liên tục.

Empty

Mấy hôm nay mẹ toàn đi quay đến 3h sáng mới về. Nên hôm nay dự định sẽ đi chơi cả ngày với nhau.

Nhưng mà hôm nay Lina lại ốm. Chạy chơi được 10 phút là em bám díu lấy mẹ. Em mệt rũ người ra, không nói gì, chỉ ôm chặt mẹ, mắt mệt mỏi díp lại buồn ngủ. Trên xe về nhà, Lina lần đầu tiên nôn thốc nôn tháo .Từ khi mới sinh ra đến giờ Lina gần như không bao giờ nôn trớ. Thế mà hôm nay em lại bị nôn . Sau đó thêm 2 lần nôn nữa , nhiệt độ thì lên lên xuống xuống.

Bình thường ít khi em chịu ôm mẹ lâu thế này lắm, thích tự lập chạy chơi khắp nơi hơn. Hôm nay tìm mẹ và ôm mẹ cả ngày , thương em lắm nhưng nói thật là mẹ thích ôm em như vậy lắm cơ. Rồi mẹ đưa em vào bệnh viện”- Lan Phương chia sẻ.

Dưới bài viết, nhiều khán giả đã liên tục hỏi thăm và gửi lời động viên tinh thần cho “mẹ bỉm sữa”. “Lina nhanh khỏi ốm nhé, thương em, “Cái quý giá nhất của con người là sức khỏe, nên chị phải giữ sức khỏe thật tốt. Lina bị nôn nhưng chị yên tâm, bé không sao đâu”, “Thương em quá. Dạo này Lina hay ốm chị nhỉ. Trông thương ơi là thương. Mong cho Lina mau khỏe để chạy nhảy vui đùa cùng mẹ Phương nhé”… là một số bình luận tiêu biểu của khán giả để lại.

Empty

Được biết, Lan Phương (sinh năm 1983), từng gây ấn tượng với loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Cô gái xấu xí, Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành động, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order….

Empty

Về chuyện đời tư, Lan Phương đăng ký kết hôn và có con gái đầu lòng với ông xã David Duffy hồi tháng 5/2018. Cả hai từng gặp gỡ và yêu nhau khi nữ diễn viên ra thủ đô đóng phim Cả một đời ân oán. Nói về người bạn đời của mình, cô hạnh phúc cho biết anh không can thiệp, góp ý vào những vai diễn của bà xã. Cuộc sống hôn nhân của hai người cũng hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn