Tuấn Hưng đi diễn trở lại sau thời gian suy sụp vì bị hủy liveshow sát giờ diễn

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất được Tuấn Hưng chia sẻ giúp khán giả phần nào được an tâm hơn, sau khi nam ca sĩ suy sụp đến mức nhập viện vì bị hủy liveshow bất ngờ.

Tối qua 12/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi diễn ở một tụ điểm giải trí và cùng dòng trạng thái có nội dung: "Cảm ơn những người anh em. Mọi người đã cho Hưng thêm niềm tin để Hưng trở lại. Những ngày qua thật khó khăn, nặng nề.

Nhưng cứ đọc hết những trang báo và những bình luận của mọi người thì Hưng lại thấy trái tim ấm dần lên. Hưng đang tiến hành để tổ chức lại show nhanh và sớm nhất. Mọi người hãy luôn bên Hưng thời gian này nhé. Mong nụ cười tươi này sớm trở lai trên môi".

Hình ảnh Tuấn Hưng đi diễn tối 12/10.

Hình ảnh Tuấn Hưng đi diễn tối 12/10.

Đến sáng nay (13/10), Tuấn Hưng tiếp tục cập nhật hình ảnh đi hỗ trợ những mảnh đời gặp khó khăn và viết: "Tôi sẽ không bao giờ cố gắng để trở thành 1 người thành công. Nhưng tôi sẽ không ngừng hành động để trở thành 1 người có giá trị".

Empty
Empty
Những hình ảnh mới nhất được Tuấn Hưng chia sẻ.

Những hình ảnh mới nhất được Tuấn Hưng chia sẻ.

Qua những loạt hình mới nhất này, có thể thấy vẻ ngoài của nam ca sĩ tươi tắn hơn so với ngày phải nhập viện về cú sốc hủy liveshow "Ngựa Hoang". Được biết, sau vài ngày nghỉ ngơi, Tuấn Hưng đã lấy lại được tinh thần và hoạt động nghệ thuật trở lại. Nhiều khán giả vẫn chờ đợi chương trình sắp tới mà anh đã thông báo tổ chức thay cho đêm diễn bị hoãn.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, hiện anh đang tiến hành làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow. Nam ca sĩ rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.

tuan-hung-rang-ro-di-dien-sau-cu-soc-huy-show-phai-nhap-vien-hinh-5

Về dự định giải quyết liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng tuyên bố: "Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng cho biết.

Tối 05/10, liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng dự kiến được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội. Tuy nhiên, sát giờ diễn, ban tổ chức bất ngờ nhận được công văn yêu cầu hủy show từ phía UBND quận Ba Đình với lý do công tác phòng cháy chữa cháy của nơi tổ chức biểu diễn không đảm bảo. Việc hủy show ngay sát giờ diễn không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà còn là cú sốc lớn đối với Tuấn Hưng. Quá buồn rầu, suy sụp, nam ca sĩ đã khóc rất nhiều. Chiều 06/10, anh phải nhập viện để điều trị trong tình trạng đau quặn bụng, khản tiếng. 

Tuấn Hưng đã phải nhập viện vì suy sụp sau sự việc hủy show.

Tuấn Hưng đã phải nhập viện vì suy sụp sau sự việc hủy show.

Được biết, đây là hoạt động đặc biệt đánh dấu 20 năm ca hát đồng thời cũng là liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn