Hé lộ nhiều chuyện không ngờ của Đức Phúc sau khi 'đập mặt xây lại'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đức Phúc đã có những trải lòng xoay quanh câu chuyện công việc, cát-sê, tình yêu sao khi anh 'đập mặt xây lại'

Đức Phúc nổi danh khi bước ra từ cuộc thi The Voice 2015 với ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, anh lại bị chê vì ngoại hình xấu và sự nghiệp của Đức Phúc cũng không được chú ý nhiều.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Đức Phúc đã gây cho làng giải trí Việt bàng hoàng khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ 'đập mặt xây lại'. Từ đó, nhan sắc Đức Phúc được cải thiện và mọi thứ cũng khởi sắc hơn.

Trong sự kiện mới đây, Đức Phúc thừa nhận, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt, tên tuổi của anh được chú ý và nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, hơn cả khi anh chàng đăng quang Quán quân The Voice 2015 năm nào.

duc phuc sau phau thuat tham my (2)

 Đức Phúc có mọi thứ thuận lợi sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Thời gian này, tôi cũng khá may mắn khi thường xuyên được mời đi sự kiện, biểu diễn tại các chương trình lớn nhỏ. Lịch diễn dày đặc giúp tôi có cuộc sống ổn định hơn, có đủ chi phí để trang trải mọi chi phí sinh hoạt, giúp đỡ gia đình và nuôi em trai ăn học. Đối với tôi, cuộc lột xác này là một sự đầu tư có lời mà chính bản thân tôi cũng chưa từng nghĩ đến. Với những thứ đang có trước mắt, tôi không hề cảm thấy ân hận với quyết định của mình", Đức Phúc chia sẻ về cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Phúc cũng hé lộ cát xê tăng đáng kể sau khi 'đập mặt xây lại': "Đương nhiên con số cát xê mà tôi nhận được cao hơn trước kia. Nhưng tôi không chảnh choẹ đến mức hét giá cao lắm đâu, nếu mắc quá thì còn ai dám mời tôi đi hát nữa".

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Đức Phúc cho rằng, anh vẫn có cuộc sống độc thân vui vẻ, tình cảm không có gì biến động. Và theo Phúc, Phúc sẽ mở lòng đón nhận nếu tình yêu thực sự của mình xuất hiện.

duc phuc sau phau thuat tham my (1)

 Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ về mối quan hệ với người thầy Mỹ Tâm khi bị cho là mối quan hệ đã 'nhạt' vì hai người không còn thường xuyên gặp nhau. Đức Phúc nói: "Thỉnh thoảng, tôi và cô Tâm vẫn liên lạc, trao đổi với nhau qua điện thoại, email, tin nhắn. Cô Tâm cũng dành cho tôi rất nhiều lời góp ý cho mỗi sản phẩm mà tôi ra mắt. Mọi người biết cô luôn bận rộn, vậy mà cô vẫn luôn dành thời gian cho tôi, tôi rất trân trọng và biết ơn về điều đó".

Sáu tháng sau khi làm lại mặt gần như toàn bộ và xuất hiện trong hình ảnh mới, ca sĩ sinh năm 1996 cho biết anh không hối hận, mà trái lại mọi việc dường như đang hanh thông và thuận lợi hơn. "Tôi vẫn đang chờ để ngoại hình của mình hoàn chỉnh", Phúc nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn