Mie Nguyễn rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau đám hỏi linh đình diễn ra hôm 7/11, hôm nay (10/11), Mie chính thức theo chồng "về dinh" với lễ cưới lung linh như cổ tích của mình.

Một trong những tin vui được dân tình hóng hớt nhất tháng 11 này chính là cô nàng hot girl Mie Nguyễn sẽ theo chồng "về dinh" sau 3 năm yêu ngọt ngào. Trước đó, sáng 7/11, lễ ăn hỏi của Mie và Dũng Anh - vị hôn phu mà cô quen biết khi còn du học tại Boston, Mỹ đã được tổ chức vô cùng linh đình. Và hôm nay (10/11) là ngày lễ cưới chính thức được diễn ra.

Trước giờ G, mọi công tác cho đám cưới hoành tráng của cặp đôi đã gần như hoàn tất, hứa hẹn một buổi lễ lãng mạn, lung linh và sanh chảnh như cổ tích. Những hình ảnh đầu tiên về cô dâu, chú rể cũng như không gian hôn lễ đã được tiết lộ khiến mọi người càng thêm phần hồi hộp mong chờ.

Không gian lễ cưới được trang trí bằng ngập tràn hoa tươi (Instagram @manhbi).

Bạn bè cô dâu chú rể cũng góp sức chuẩn bị cho những khâu cuối cùng (Instagram @tndungdanh).

Chú rể Dũng Anh bên cạnh dàn phù rể (Instagram @tndungdanh).

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Mie (Instagram @manhbi)

img8953-15733836222981887164285

Cặp tân lang - tân nương vô cùng đẹp đôi (Instagram @manhbi)

Mie Nguyễn, hot girl sinh năm 1994, cách đây mấy năm, 9X là mẫu ảnh, gương mặt tạp chí được nhiều người yêu mến. Năm 2010, cô giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang và dần lấn sân sang con đường nghệ thuật.

Năm 2012, Mie tốt nghiệp tú tài quốc tế (IBDP) rồi theo học ngành Anh văn và Kịch nghệ tại Northeastern University (Mỹ).

Những ngày tháng là du học sinh, 9X thử sức ở lĩnh vực vlogger. Mỗi khi về nước, cô là mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng. Sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, Mie thông báo đã trở về Việt Nam. 

Cô là gương mặt quen thuộc của giới trẻ nên việc theo chồng "về dinh" là tin vui mà dân tình hóng hớt trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Và mới đây nhất vào sáng 7/11, lễ ăn hỏi đã diễn ra cực linh đình. Ai nấy đều vui vẻ, chúc mừng cho happy ending của đôi trẻ. Cô dâu diện áo dài màu trắng pha chút xanh xám, tóc búi gọn và make up nhẹ nhàng. Còn chú rể thì điển trai, bảnh bao trong bộ suit cũng rất xứng đôi vừa lứa.

Được biết, Mie và Dũng Anh quen biết nhau khi còn đang du học tại Boston, Mỹ. Couple đã hoàn tất các thủ tục cơ bản để chuẩn bị cho đám cưới như cầu hôn, chụp ảnh cưới, gửi thiệp mời,... Tất tần tật mọi hoạt động dường như đều hướng tới việc Mie Nguyễn và Dũng Anh đã thật sự sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân. Sau khi lễ cưới diễn ra sắp tới đây tại Hà Nội, cả hai sẽ dọn hẳn về ở chung trong một căn hộ xinh xắn của riêng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn