Vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An tiết lộ chuyện ra nước ngoài định cư

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ kế hoạch tương lai rằng, cô và ông xã sẽ ra nước ngoài để hưởng cuộc sống lành mạnh, bình yên bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân Phan Như Thảo chia sẻ hình ảnh tình tứ bên ông xã - đại gia Đức An. Bên cạnh đó, cựu người mẫu còn bất ngờ chia sẻ về dự định trong tương lai của gia đình. Theo đó, vợ chồng Thảo - An quyết định ra nước ngoài định cư để an nhàn tuổi già.

Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Thảo và anh An đang tìm hiểu một số nước và thành phố để gia đình đi định cư trong tương lai. Thảo đang suy nghĩ Thái, Nhật, Úc, New Zealand, Netherlands, Sweden, Denmark, UK, và Canada. Thảo thích thú nhất là Greece.

Bạn nào đã và đang ở hoặc có kinh nghiệm về những nơi này thì xin chia sẽ với Thảo nghe. Thảo đang muốn tìm hiểu:

1. Giá nhà sát bờ biển, nhà nhỏ chỉ cần biển đẹp; 2. Khi mua nhà đóng thuế bao nhiêu?; 3. Hàng năm thuế nhà và đất bao nhiêu?; 4. Trường học tốt.

Mong mọi người cho ý kiến. Gia đình Bồ Câu xin cảm ơn ạ. Chỉ nghĩ về việc sáng thức dậy nhìn thấy ngay trước mắt là biển, cho con đi học xong hai vợ chồng nắm tay nhau đi dạo, cùng ngồi nhâm nhi ly rượu, cùng nấu ăn, cùng đọc sách là Thảo đã muốn về hưu ngay và luôn", Phan Như Thảo chia sẻ.

Khoảnh khắc ngọt ngào bên người chồng đại gia được Như Thảo chia sẻ.

Khoảnh khắc ngọt ngào bên người chồng đại gia được Như Thảo chia sẻ.

Qua chia sẻ của Như Thảo, có thể thấy vợ chồng cô đang rục rịch lên kế hoạch cho tương lai. Liệt kê một loạt các nước hai vợ chồng yêu thích, nữ diễn viên họ Phan cũng đưa ra những tiêu chí cần và đủ nhờ mọi người tư vấn giúp.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong danh sách các nước được Phan Như Thảo điểm danh tuyệt nhiên không có Mỹ - nơi doanh nhân Đức An đang vướng mắc kiện tụng với vợ cũ Ngọc Thúy.

Được biết, trước khi kết hôn với Phan Như Thảo, doanh nhân Đức An đã qua 3 cuộc hôn nhân. Cuộc sống của hai vợ chồng người đẹp cũng lắm sóng gió khi vướng phải những lùm xùm với vợ cũ của đại gia Đức An là Ngọc Thúy. Hai bên liên tục lên tiếng chỉ trích nhau trên trang cá nhân. Cuộc chiến giữa hai bên từng khiến dư luận không yên suốt một thời gian dài.

Mâu thuẫn giữa siêu mẫu Ngọc Thúy với chồng cũ đại gia Đức An và Phan Như Thảo từng gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài.

Mâu thuẫn giữa siêu mẫu Ngọc Thúy với chồng cũ đại gia Đức An và Phan Như Thảo từng gây xôn xao dư luận trong suốt một thời gian dài.

Không chỉ đấu tố, lăng mạ nhau trên các trang mạng xã hội, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy cũng đưa nhau ra tòa án sau vụ ẩu đả nghi ngờ dàn cảnh bắt cóc con gái Phan Như Thảo trên phố. Cựu mẫu họ Phạm kiện vợ mới của chồng tội vu khống, trong khi nữ diễn viên họ Phan làm đơn phản tố lại.

Empty
Những hình ảnh hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Những hình ảnh hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Khi mọi ồn ào đã lắng xuống, hiện Như Thảo đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô không còn phải đối mặt với dư luận, với những người ghét bỏ mình hay với vợ cũ của chồng. Hiện tại, người đẹp này chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ và chú tâm vào việc kinh doanh của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn