So gia sản 'khủng' của nhà chồng hai 'ngọc nữ' của showbiz Việt: Đặng Thu Thảo và Tăng Thanh Hà!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Tăng Thanh Hà được ví như hai "ngọc nữ" của showbiz Việt bởi sự xinh đẹp, tài năng và không scandal. Gia sản "kếch xù" của nhà chồng hai người đẹp cũng khiến vạn người ao ước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Gần đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận thông tin sẽ kết hôn với bạn trai đại gia vào tháng 10 tới khiến nhiều khán giả quan tâm. Thu Thảo được coi là một trong ít những người đẹp Việt xây dựng được hình ảnh đẹp, sạch scandal và được mệnh danh là 'thần tiên tỉ tỉ' bởi nhan sắc thuần khiết, nhẹ nhàng và trong trẻo. Bên cạnh đó, vị hôn phu của Hoa hậu lại sở hữu khối tài sản kếch xù khiến không ít người ngưỡng mộ, ao ước.

thuthao2

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản. Hiện anh đang là Tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh - một tập đoàn sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước.

Có thể nói, Trung Tín là thiếu gia "giàu từ trứng nước" khi xuất thân trong một gia đình giàu có và thừa kế sản nghiệp của gia đình năm 30 tuổi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng cũng như sự cố gắng, bản lĩnh của Trung Tín. Anh tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại.

Cơ ngơi gia đình chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến bất cứ ai cũng phải "choáng váng". Có thể kể đến ngay hệ thống tòa nhà Lancaster tại Hà Nội và TP.HCM, cao ốc 15 tầng Miss Áo Dài, chuỗi các nhà hàng khách sạn. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tư Trạm dừng Mekong tại Long Thành và Tiền Giang - trạm dừng lớn nhất miền Tây tính đến thười điểm hiện tại.

thuthao1

 Thu Thảo và Trung Tín trong tiệc tiếp đón Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Năm 2015, Trung Tín gây chú ý khi lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn. Năm 2016, chồng tương lai của Đặng Thu Thảo càng gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ. Bên cạnh đó, Trung Tín có mối quan hệ thân thiết với ông xã Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn. Cả hai đều trong hội các doanh nhân trẻ tuổi tài cao.

Tăng Thanh Hà

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ lui về hậu trường khi lên xe hoa cùng Louis Nguyễn. Rất nhiều tranh luận, bàn cãi về quyết định này của nữ diễn viên một thời. Và thời gian đã trả lời cho tất cả. Giờ đây nhắc về "ngọc nữ màn ảnh Việt", người ta không chỉ nói về sắc đẹp, tài năng mà còn là sự giàu có, quyền thế.

Trước khi kết hôn, Tăng Thanh Hà thuộc Top sao Việt có cát-xê cao ngất ngưởng từ việc đóng phim, quảng cáo và là mỹ nhân được săn đón nhiều nhất showbiz Việt. Nhưng đó không là gì so với khối tài sản khổng lồ khi cô bước chân về làm dâu. Cũng từ đây, Tăng Thanh Hà chuyển hướng sang hình tượng một doanh nhân, bà chủ với cuộc sống vạn người mơ ước.

tangthanhha

 Vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà sở hữu Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) nắm giữ 30% thương hiệu nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam. Cha đẻ của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn nắm giữ nhiều trung tâm mua sắm lớn ở Hà Nội thuộc loại cao cấp. Bên cạnh đó, tập đoàn của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà còn mở rộng đầu tư ở một số quốc gia Đông Nam Á về thời trang, mỹ phẩm.

tangthanhha1

Nhà chồng Tăng Thanh hà nắm giữu nhiều trung tâm thương mại lớn nhất nhì Hà Nội. 

Hiện tại, Tăng Thanh Hà sống cùng nhà chồng ở biệt thự triệu đô với nội thất xa hoa dát vàng và đầy đủ tiện nghi như sân tennis, hồ bơi ngay trong khuôn viên gia đình. Ngoài ra gia đình cô sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ thuộc các thương hiệu như Audi, Bentley, Phantom, Lexus, Maybach…

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ là cựu diễn viên Thủy Tiên được mệnh danh là "vợ chồng vua hàng hiệu" Việt Nam. Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách 500 nhân vật quyền lực làng thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn