Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đầy cảm xúc về chỗ dựa tinh thần mới hậu ly hôn Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc mừng sinh nhật mẹ, Phạm Quỳnh Anh khẳng định bố mẹ chính là bờ vai vững chãi để cô dựa vào mỗi khi cần.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh có đăng tải những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc để chúc mừng sinh nhật mẹ. Nữ ca sĩ viết:

“Chúc mừng sinh nhật Bà ngoại của các cháu, mẹ của con, người bạn đời của bố và là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để con nương nhờ những khi cần.

Luôn là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định quan trọng của cuộc đời con, yêu thương nhưng không chiều chuộng, không bênh vực bất chấp, sẵn sàng uốn nắn dạy dỗ khi con mắc sai lầm và chăm lo cho các cháu để con vững tâm chiến đấu.

Mong bà luôn thật nhiều sức khỏe, luôn được bình an và luôn được hạnh phúc bên cạnh người đàn ông yêu thương gia đình tuyệt đối.

I love you, mom”.

Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng đến mẹ.

Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng đến mẹ.

Theo đó, với Phạm Quỳnh Anh, mẹ luôn là người đồng hành, là người đứng sau ủng hộ các quyết định của cô, và cũng là người có đôi vai dài rộng, vững chãi để nữ ca sĩ yên tâm nương nhờ những khi cần.

Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ Phạm Quỳnh Anh vẫn đẹp mặn mà.

Dù đã lớn tuổi nhưng mẹ Phạm Quỳnh Anh vẫn đẹp mặn mà.

Empty

Sau khi ly hôn “ông bầu” Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh hiện nuôi hai công chúa nhỏ. Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, giọng ca “Không đau vì quá đau” lần đầu chia sẻ về nỗi vất vả khi làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, may mắn là bên cô vẫn còn có sự giúp đỡ, động viên của mẹ và cả gia đình.

pham-quynh-anh-dang-anh-mung-sinh-nhat-me-khang-dinh-la-cho-dua--bb8ebd

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Ca sĩ Phạm Thanh Thảo, MC Quyền Linh, MC Trần Quang Minh… đã gửi lời động viên tới cô.

Empty
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những tấm ảnh tình cảm như khẳng định hôn nhân viên mãn của bố mẹ cô sau hàng chục năm chung sống.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những tấm ảnh tình cảm như khẳng định hôn nhân viên mãn của bố mẹ cô sau hàng chục năm chung sống.

Trước đó, khi dư luận xôn xao về tin Phạm Quỳnh Anh ly hôn chồng Quang Huy, bố ruột của cô đã có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, đính kèm hình ảnh Phạm Quỳnh Anh bên hai con cưng, bố nữ ca sĩ viết: "Ấm áp". Dù không chia sẻ quá dài dòng nhưng rất nhiều dân mạng cho rằng đây là cách ông động viên con gái giữa khoảng thời gian khó khăn.

Bố Phạm Quỳnh Anh động viên con gái khi biết tin.

Bố Phạm Quỳnh Anh động viên con gái khi biết tin.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đệ đơn ly hôn có thể nói là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng suốt thời gian qua. Từng được ví như tổ ấm kiểu mẫu của Vbiz, việc cả hai chính thức đường ai nấy đi sau gần 20 năm gắn bó khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn