Thanh Bình bức xúc với sự việc người mẹ để con đụng chạm vùng nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Ở cương vị là người từng lập gia đình, làm bố nên anh cho rằng đây là một hành động bệnh hoạn giữa xã hội văn minh ngày nay.

Gần đây cư dân mạng xôn xao với những đoạn clip ghi lại hình ảnh bà mẹ để con đụng chạm vùng nhạy cảm. Sự việc gây bức xúc dư luận và vấp phải vô ý kiến chỉ trích. Dù nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng và cho rằng clip sai sự thật nhưng vẫn bị "ném đá" không thương tiếc vì hành động phản cảm. 

Đứng trước sự việc này, diễn viên Thanh Bình mới đây cũng đã để lại bình luận thể hiện sự tức giận. Cụ thể anh nói rằng không tin được trên cuộc đời vẫn có những người bệnh hoạn như vậy. Có thể thấy, ở cương vị là người từng lập gia đình, làm bố nên anh cho rằng đây là một hành động đáng lên án.

dien-vien-thanh-binh-buc-xuc-mang-nguoi-me-trong-vu-de-con-so-vung-nhay-cam-dau-oc-benh-hoan-27f-5104536

Bình luận của diễn viên Thanh Bình. 

Thanh Bình là một trong những nam diễn viên đình đám của showbiz Việt. Anh từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Ngõ Vắng, Tình Ca Phố, Nó Là Con Tôi, Bố Là Tất Cả.... 

Thanh Bình còn được biết đến với mối tình sâu đậm và cuộc hôn nhân cùng Ngọc Lan. Cả hai kết hôn vào năm 2016 sau 1 năm hẹn hò chính thức. Không lâu sau đó, Ngọc Lan sinh con đầu lòng vào ngày 04/02/2017 tại Mỹ. Từ ngày có con cả hai cũng dần thay đổi sinh hoạt và thay nhau chăm sóc thiên thần nhỏ. 

Tuy nhiên sau gần 1 năm đón con trai, người ta ít thấy Thanh Bình và Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh của đối phương, điều này rộ lên nghi vấn hôn nhân của cả hai đang rạn nứt. Đến gày 13/11/2019, Ngọc Lan bất ngờ chính thức xác nhận việc đã hoàn thành thủ tục ly hôn Thanh Bình khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

dien-vien-thanh-binh-buc-xuc-mang-nguoi-me-trong-vu-de-con-so-vung-nhay-cam-dau-oc-benh-hoan-930-5104536

Hậu ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và sự tôn trọng dành cho đối phương. Thanh Bình thường xuyên về thăm con trai, đăng ảnh con và dành những lời yêu thương cho con. 

Nói về việc ly hôn và cuộc sống, Thanh Bình từng tâm sự: "Cả tôi và Lan đều đã lấy lại được cân bằng sau ly hôn. Thời gian tới, tôi tham gia vào nhiều dự án điện ảnh và web drama. Ngọc Lan cũng bắt đầu đi đóng phim trở lại. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung, thỏa thuận về việc chăm sóc Louis. Thời gian này, tôi khá rảnh rỗi nên dành hết cho con trai. Bé cũng không đến trường do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hai bố con quấn quýt nhau cả ngày. Bản tính tôi trước giờ thích không khí gia đình, chăm sóc con cái và trồng cây cối. Tôi không ở quá xa con nên nhớ thì cứ qua đón thôi, không gặp cản trở gì. Ngọc Lan tạo mọi điều kiện để hai bố con được gặp gỡ nhau thường xuyên".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn