3 điều cần có, 3 điều phải bỏ phụ nữ cần có khi vợ chồng thân mật để bội phần quyến rũ, hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Không khí quá im lặng sẽ khiến anh ấy có cảm giác mình đang làm chuyện đó một mình với khúc gỗ. Cuộc yêu chắc chắn sẽ nhanh chóng kết thúc vì không có cảm xúc.

3 điều cần có khi phụ nữ lên giường với đàn ông

Luôn chủ động

Nếu như cả tuần anh ấy chẳng động vào vợ thì rất có thể anh ấy đang muốn chờ xem bạn có chủ động một lần hay không đấy. Vốn dĩ chuyện chăn gối nên được diễn ra thường xuyên để tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, thăng hoa. Đôi khi, không cần phải dùng lời nói trực diện, bạn chỉ cần khoe chàng một chiếc váy ngủ mới mua đang mặc trên người rồi nhẹ nhàng đến gần và ngồi vào lòng anh ấy, dùng vài cử chỉ vuốt ve âu yếm là ngay lập tức đối phương sẽ hiểu được vợ mình đang muốn gì.

Khen ngợi chồng

Đàn ông luôn thích được vợ ngưỡng mộ cả trong công việc, cuộc sống mà đặc biệt là khi ''yêu''. Những câu nói như: "Anh tuyệt thật'' chính là lời khen mà chồng vô cùng hứng thú. Những câu nói khen ngợi đại loại như vậy giống như chất xúc tác, khiến chàng "xung trận" một cách mãnh liệt hơn và cố gắng gấp vài lần để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn tạo sự mới mẻ

Đây chính là điều vô cùng quan trọng khi phụ nữ lên giường với người đàn ông. Đừng ngại gợi ý cho chồng vài thế yêu mới hay những địa điểm mới lạ nhằm tạo sự thăng hoa cho cả hai. Đừng sợ chồng đánh giá bạn sẽ hư hỏng nhé, chắc chắn anh ấy cực kỳ thích mê vì được ở bên cạnh bạn đấy.

3 điều phải bỏ khi phụ nữ gần gũi chồng

Đừng nôn nóng quá

Vừa mới bắt đầu vào cuộc yêu, nếu bạn quá nôn nóng thì chắc chắn sẽ khiến anh ấy giảm đi sự kích thích. thậm chí những nhược điểm sau khi sinh con như bụng mỡ, vết rạn cũng bị phơi bày hết ra. Hãy giữ lại chiếc áo sơ mi của chàng, mặc nó trên người và chỉ đóng vài cúc hững hờ, không những gợi cảm mà còn cuốn hút vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng im lặng

Không khí quá im lặng sẽ khiến anh ấy có cảm giác mình đang làm chuyện đó một mình với khúc gỗ. Cuộc yêu chắc chắn sẽ nhanh chóng kết thúc vì không có cảm xúc. Thế nên hãy nhẹ nhàng phát ra vài tiếng rên rỉ hoặc hơi thở gấp gáp để chàng biết bạn đang phấn khích như thế nào.

Đừng nói xuề xòa

Đầu tóc rũ rượu, bộ đồ lót nhàu nhĩ mặc cả năm chắc chắn sẽ khiến anh ấy khó chịu. Thậm chí chẳng còn hứng thú để gần gũi vợ nữa. Bởi vậy nên chị em quá xuề xòa với diện mạo của mình mà quên mất điều quan trọng là đàn ông luôn yêu bằng mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link