Mách bạn 2 cách tải video TikTok tại Dowtik.com đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang có nhu cầu tải video Tiktok xuống thiết bị cá nhân nhưng không biết làm thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải video TikTok tại DownTik.com dễ dàng. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Downtik.com là gì?

DownTik.com hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không bị dính logo

DownTik.com hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không bị dính logo

DownTik.com là công cụ hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ Tiktok không bị dính logo và lưu trên máy của bạn dễ dàng. Đối với điện thoại hay máy tính, bạn chỉ cần sao chép liên kết video Tiktok muốn tải về, sau đó dán link vào và hệ thống sẽ tự đồng tải xuống trong vòng vài giây.

Với Downtik, bạn có thể xem lại các video tiktok đã tải về mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có kết nối Internet hoặc chia sẻ với mọi người dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website của Downtik.com để tải video xuống. Cách download video TikTok at Downtik.com, sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết trong nội dung tiếp theo.

Cách tải video Tiktok tại Downtik.com

1. Hướng dẫn tải video Tiktok trên điện thoại

Để có thể tải được video tiktok tại Downtik.com trên điện thoại, bạn cần tải ứng dụng về điện thoại, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn vào CHPlay đối với điện thoại Android và AppStore đối với hệ điều hành IOS. Sau đó, gõ từ khóa Downtik trên thanh tìm kiếm và bấm tải về.

Bước 2: Sau khi quá trình tải về, cài đặt hoàn tất. Bạn truy cập ứng dụng Tiktok và chọn video muốn tải xuống điện thoại.

Sao chép liên kết video muốn tải về điện thoại

Sao chép liên kết video muốn tải về điện thoại

Bước 3: Tại màn hình video đó, bạn bấm biểu tượng Chia sẻ bên phải (mũi tên cong màu trắng), sau đó chọn mục Sao chép liên kết.

Bước 4: Tiếp đến, bạn mở ứng dụng Downtik trên điện thoại và dán link liên kết vào khung như hình, rồi bấm nút Download để tải về.

Bước 5: Trong giây lát, hệ thống sẽ xuất hiện các lựa chọn để tải xuống. Bạn chỉ cần lựa chọn Server tải phù hợp với yêu cầu của mình. Những video Tik Tok tải về sẽ được lưu trữ trên điện thoại, bạn chỉ cần mở ra và xem lại dễ dàng.

Trong trường hợp, bạn chưa tải ứng dụng Downtik trên điện thoại, cách tải video TikTok tại Dowtik.com có thể thực hiện qua trình duyệt web trên điện thoại, hoặc Safari trên Iphone. Các bước thực hiện cũng tương tự như trên.

2. Hướng dẫn tải video Tiktok bằng máy tính

Downtik ngoài việc hỗ trợ tải video Tiktok trên điện thoại, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện trên trình duyệt web máy tính. Các bước tải video TikTok tại Dowtik.com ngay trên máy tính như sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt web bất kỳ và truy cập vào trang chủ của Tiktok. Sau đó xem và lựa chọn video cần tải xuống.

Bước 2: Tại giao diện video muốn tải về, bạn chọn Chia sẻ, sau đó bấm Sao chép liên kết (Copy Link).

Bước 3: Mở tab mới trên trình duyệt web, truy cập vào trang web hỗ trợ tải video tiktok DownTik.com

Bước 4: Lúc này, bạn chỉ cần dán liên kết video đã sao chép ở trên và khung “Dán liên kết Tiktok...”, sau đó bấm biểu tượng Download màu cam.

Lựa chọn Server video muốn tải về

Lựa chọn Server video muốn tải về

Bước 5: Ngay sau đó hệ thống sẽ hiển thị các Server video cần tải, bạn chỉ cần chọn Server phù hợp và bấm vào Download Server là video lập tức được tải xuống.

Như vậy, chỉ với vài thác tác đơn giản, bạn đã hoàn thành xong cách tải video TikTok tại Dowtik.com với trình duyệt web trên máy tính dễ dàng nhất.

Vì sao sử dụng Downtik.com khi tải video

Tải video với Downtik.com mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn

Tải video với Downtik.com mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn

Tải video tiktok dễ dàng trên mọi thiết bị: Hiện tại tiktok chỉ cho phép người dùng tải video xuống bằng ứng dụng trên điện thoại. Trong khi đó, tải video TikTok tại Dowtik.com hỗ trợ mọi thiết bị như điện thoại, PC, máy tính bảng.

Công cụ hỗ trợ tải video hoàn toàn miễn phí: Thực tế, khi tải video Tiktok từ một số ứng dụng hỗ trợ hiện này, người dùng phải trả khoản phí sau khi dùng hết lượt miễn phí. Nhưng với tải video TikTok tại Dowtik.com, bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào. Đồng thời, chất lượng video tải về luôn được đảm bảo tốt nhất.

Các video tải về hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau: Khi bạn tải video TikTok tại Dowtik.com sẽ được hỗ trợ lưu video về máy với nhiều định dạng như mp3, mp4... để tương thích với mọi thiết bị cũng như lưu dễ dàng hơn.

Thời gian tải nhanh: Với Down tik, bạn chỉ mất vài giây là có thể tải thành công video về máy. Trong khi các ứng dụng khác đều mất khá nhiều thời gian, hơn thế những video tải xuống thường bị giảm chất lượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link