Cẩm Đan bất ngờ tiết lộ quãng thời gian kinh hoàng sau loạt tin đồn tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù người đẹp không chỉ ra vấn đề cụ thể, song nhiều người phán đoán cô đang ẩn ý về ồn ào tình cảm với doanh nhân Đức Huy.

Mới đây, Cẩm Đan có bài đăng nói về quãng thời gian quá kinh khủng với mình ở tuổi 18, chân dài 10X cũng hé lộ bản thân phải đối mặt với nhiều khó khăn.

"Coi lại những kỷ niệm năm trước, nếu là cẩm Đan năm 18 tuổi sẽ khóc khi nhìn lại những gì mà mình đã trải qua trong 1 năm qua. Quá là kinh khủng với một cô gái ở tuổi 18, nhưng Đan cảm ơn ba mẹ, cảm ơn cuộc sống đã cho con sống, một cuộc sống không được đầy đủ như các bạn cùng trang lứa, nhưng được dạy bảo bằng tình yêu thương của mẹ.

duc-huy-cam-dan-2

"Nhờ những khó khăn đó mà Cẩm Đan biết phải tự bảo vệ bản thân mình, tự mình đối mặt với những câu chuyện đã xảy ra. Đan nhìn lại đó như một thử thách nếu đủ mạnh mẽ vượt qua, Cẩm Đan sẽ có thêm được một bài học, dù rất đau sẽ không bao giờ quên. 

Nhưng đó chỉ là kỷ niệm, Đan luôn tích cực sống tiếp vì tương lai còn phía trước. Đan luôn sống chân thành, làm việc và học hỏi hết mình. Dù có thành công hay không, khi nhìn lại tự hào rằng mình đi bằng đôi chân và sự cố gắng của mình, nhiều người. 'Trong những câu chuyện mình trải qua, chắc em stress lắm?'. Không có đâu, Cẩm Đan chỉ buồn vì đã để cho những chuyện đó xảy ra.

Điều mà Đan lo nhất là gia đình mình bị công kích thôi. Còn Đan không có lỗi thì Đan rất OK, vì chỉ có mình mới biết mình đã và đang làm gì", chân dài 10X chia sẻ thêm.

Mặc dù người đẹp không chỉ ra vấn đề cụ thể, song nhiều người phán đoán cô đang ẩn ý về ồn ào tình cảm với doanh nhân Đức Huy,

Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mối quan hệ với Đức Huy.

Cô còn được nhiều người săn đón với vai trò người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

camdan2

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link