Hương Tràm gây hoang mang với status u uất, tự nhận mình là “con bạn tồi”

( PHUNUTODAY ) - Không một lý do cụ thể, Hương Tràm ẩn ý đăng status u uất khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

Sau khi tạm dừng sự nghiệp ca hát ở quê nhà, Hương Tràm quyết định sang Mỹ du học ở tuổi 24. Ở xứ cờ hoa, nữ ca sĩ thừa nhận cuộc sống nơi đất khách quả thật không dễ dàng với cô khi không giỏi trong việc quản lý chi tiêu nên cứ cuối tháng phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Empty

Nữ ca sĩ Hương Tràm thừa nhận cuộc sống nơi đất khách quả thật không dễ dàng với cô

Mới đây nhất, Hương Tràm lại gây hoang mang khi đăng ảnh đen trắng của một cô gái lên trang cá nhân, đồng thời tự trách bản thân là "một con bạn tồi". Dù không nói rõ lý do cụ thể, song khi đọc dòng chia sẻ u uất của Hương Tràm khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho rằng có thể người bạn gặp chuyện gì đó và nữ ca sĩ đang tự trách lòng.

Empty

Hương Tràm gây hoang mang với status u uất, tự nhận mình là “con bạn tồi”

Sau khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè của nữ ca sĩ đã gửi lời động viên cũng như mong cô bình tâm suy xét mọi việc để có hướng giải quyết tích cực.

Empty

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng trước dòng status u uất của Hương Tràm

Hiện tại sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái u uất kèm hình ảnh đen trắng đã được Hương Tràm gỡ khỏi trang cá nhân.

Được biết, Hương Tràm là cái tên không còn xa lạ với công chúng từ khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2012. Sau 7 năm tham gia nghệ thuật, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo gác lại sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học. Dù chịu không ít điều tiếng, thậm chí, bị nghi ngờ tới xứ sở cờ hoa để trốn tránh dư luận vì mang bầu, sinh con cho người tình đại gia, Hương Tràm sau đó lên tiếng khẳng định rằng đã đến lúc cô cảm thấy cần phải thoát khỏi những áp lực đến từ cuộc sống nổi tiếng và xách balo đến một nơi mới.

Empty

Sau khoảng thời gian đầu bỡ ngỡ xứ người, giờ đây giọng ca Nghệ An đã cho thấy nhiều hình ảnh tích cực. Người hâm mộ cũng phần nào an tâm hơn so với thời điểm Hương Tràm bị rối loạn tâm lý, thường xuyên mất ngủ, gặp phải tình trạng trầm cảm, tự ngược đãi bản thân khi còn ở Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn