Một điều đơn giản này thôi Thủy Tiên cũng không dám nhờ chồng làm vì muốn 'né' khẩu nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên đam mê "sống ảo" nhưng mỗi lần nhờ chồng chụp hộ đều phải than trời, thế nên lần này cô chỉ dám tự mình 'seo phì' mà thôi.

Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó bên nhau. Ngoài việc được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, cặp vợ chồng này còn thường xuyên khiến dân tình thích thú khi liên tục có những màn "cà khịa" qua lại. Vốn là người chu đáo và yêu vợ, tuy nhiên Công Vinh nhiều lần khiến Thuỷ Tiên tức không nói nên lời chỉ vì kỹ năng chụp ảnh quá kém.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên đã 1 lần bị chồng "dìm" tơi tả, vậy nên lần này nữ ca sĩ đã không dám nhờ Công Vinh làm "phó nháy" nữa. Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ bức hình chụp "selfie" xinh lung linh của bản thân kèm dòng trạng thái đầy cảm thán. Cụ thể, Thủy Tiên hài hước viết: "Chỉ dám tự 'seo phì' thôi chứ không dám nhờ chồng chụp dùm 1 tấm hình nào luôn á mọi người. Tại tháng cô hồn không muốn khẩu nghiệp".

Một lần là quá đủ, Thuỷ Tiên phải tự chụp chứ chẳng dám nhờ chồng chụp hộ nữa.

Một lần là quá đủ, Thuỷ Tiên phải tự chụp chứ chẳng dám nhờ chồng chụp hộ nữa.

Dòng trạng thái của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của mọi người, đặc biệt là các chị em đã có gia đình. Bởi lẽ, các ông chồng hiếm ai có đủ khiếu thẩm mỹ để chụp cho vợ được bức hình sống ảo tử tế. Mỗi lần được nhờ, các ông chồng chỉ là chụp nhanh vài kiểu để lấy lòng vợ mình chứ đâu có biết căn chỉnh góc hình gì đâu. Chốt lại, Công Vinh nói riêng và những ông chồng nói chung nên trau dồi thêm một chút kinh nghiệm chụp ảnh để có thể giúp đỡ bà xã trong việc đam mê 'sống ảo' này nhé!

Trước đó, Thủy Tiên cũng đã lên MXH 'trách' Công Vinh vì kém gu thẩm mỹ trong việc chụp hình cho vợ. Khán giả từng "ôm bụng cười" trước câu chuyện 'éo le' của vợ chồng nhà này, Thủy Tiên được Công Vinh chụp ảnh cho trong lúc đi ăn nhưng cái kết khiến cô "tức điên" vì không có tấm hình nào ra hồn. Sau khi về đến nhà, hai vợ chồng cố "vớt vát" nhưng cuối cùng thành quả vẫn khiến bà mẹ 1 con "không tin nổi vào mắt mình" vì ảnh không thể tệ hơn. Bức ảnh còn khiến nhiều người phì cười vì thấy rằng dường như tiêu chí của Công Vinh là 'cảnh là chính, người là phụ'.

Đây là sản phẩm của quá trình căn góc, lấy sáng chuyên nghiệp của Công Vinh.

Đây là sản phẩm của quá trình căn góc, lấy sáng chuyên nghiệp của Công Vinh.

Công Vinh chu đáo và yêu thương vợ thì khỏi nói, tuy nhiên Thuỷ Tiên vẫn phải nhập hội những bà vợ

Công Vinh chu đáo và yêu thương vợ thì khỏi nói, tuy nhiên Thuỷ Tiên vẫn phải nhập hội những bà vợ "than khổ" vì chồng chụp ảnh "dìm hàng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn