Á hậu Thái Mỹ Linh gây sốc với hình ảnh thác loạn, hít bóng cười trong quán bar sau nghi án bán dâm

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi án bán thân nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh mới đây đã khiến dân tình choáng váng khi công khai ảnh thác loạn, hít bóng cười trong quán bar.

Cách đây ít phút, Á hậu Thái Mỹ Linh chia sẻ loạt ảnh vui vẻ trong bar với hội bạn thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân họ Thái diện đầm ngắn gợi cảm, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Đáng chú ý, Mỹ Linh sử dụng bóng cười và sau đó công khai hình ảnh trên mạng xã hội. “May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương”, Thái Mỹ Linh viết.

Thái Mỹ Linh công khai hình ảnh diện đồ ngắn cũn, hit bóng cười trong bar.

Thái Mỹ Linh công khai hình ảnh diện đồ ngắn cũn, hit bóng cười trong bar.

Công khai ảnh đi bar và hít bóng cười, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận được phản ứng đa chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh chân dài họ Thái đăng tải không phù hợp với danh xưng Á hậu. Chưa kể trước đó, tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô vốn đã khiến hình ảnh của Thái Mỹ Linh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

2
Hình ảnh người đẹp họ Thái cầm bóng cười, vui vẻ bên bạn bè.

Hình ảnh người đẹp họ Thái cầm bóng cười, vui vẻ bên bạn bè.

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Tháng 9 vừa qua, cô dính tin đồn nhạy cảm với Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Thông tin về Mỹ Linh từ đó trở nên ít ỏi, khiến fan tò mò.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng ồn ào nghi vấn bán dâm nghìn đô.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng ồn ào nghi vấn bán dâm nghìn đô.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không chuyên ngành Quản trị kinh doanh cảng nhưng sau khi ra trường, cô lựa chọn hoạt động trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp".

Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 từng có cuộc sống sang chảnh sau khi vào showbiz.

Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 từng có cuộc sống sang chảnh sau khi vào showbiz.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thái Mỹ Linh tiết lộ, sau khi giành được danh hiệu Á hậu cô gặp không ít phiền phức. Người đẹp từng bị không ít đại gia, đồng nghiệp, đàn anh trong nghề "gạ gẫm" suồng sã. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

Thái Mỹ Linh cho hay, cô "bị sốc khi chứng kiến mặt trái showbiz". "Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh quả quyết sẽ giữ gìn bản thân tại showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn