Thanh Bình gặp hạn cuối năm, bị tai nạn nghiêm trọng 'nát người banh xe' phải nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thanh Bình khiến khán giả lo lắng khi đăng ảnh nằm viện với nhiều vết thương trên người.

Mới đây, Thanh Bình khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng bức ảnh anh nằm viện với nhiều vết thương ở chân. Theo như nam diễn viên chia sẻ thì anh bị tai nạn xe nghiêm trọng, phương tiện đi lại bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân được biết là từ một con chó gây ra. Nhiều khán giả đoán rằng, anh né một con chó chạy ngang đường sau đó mất tay lái và ngã xuống đường khiến người bị thương nặng và xe bị hư hỏng.

hau-ly-hon-ngoc-lan-thanh-binh-bi-tai-nan-xe-nghiem-trong-nat-nguoi-17de08 (1)
Chồng cũ Ngọc Lan chia sẻ cận cảnh vết thương khi được bạn bè hỏi thăm.

Chồng cũ Ngọc Lan chia sẻ cận cảnh vết thương khi được bạn bè hỏi thăm.

hau-ly-hon-ngoc-lan-thanh-binh-bi-tai-nan-xe-nghiem-trong-nat-nguoi-2f0c0b
Chiếc xe máy được xem là “con cưng” của Thanh Bình. Anh thường xuyên chụp ảnh với chiếc xe và đăng lên trang cá nhân.

Chiếc xe máy được xem là “con cưng” của Thanh Bình. Anh thường xuyên chụp ảnh với chiếc xe và đăng lên trang cá nhân.

Vào tháng 11 vừa qua, Thanh Bình và Lan Ngọc đã khiến công chúng tiếc nuối khi lên tiếng xác nhận đã ly hôn. Trước đó, cặp đôi đã vướng nghi vấn tan vỡ khi không còn thường xuyên chia sẻ về nhau trên mạng xã hội. Sau ly hôn, cả Thanh Bình và Lan Ngọc đều giữ thái độ văn minh, lịch sự với đối phương. Cả hai cũng thay phiên nhau chăm sóc cậu con trai chung, cố gắng đảm nhận thật tốt vai trò của một người cha, một người mẹ.

Sbeo4010-7-1523567

Trước đó, Thanh Bình từng bị đồn là kẻ ngoại tình khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, chàng diễn viên và cả Ngọc Lan cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng, sự tan vỡ của cả hai hoàn toàn không liên quan đến người thứ ba. Kết thúc cùng vợ cũ, Thanh Bình vừa chuyển đến ở nhà mới. Anh chia sẻ đã bị sụt cân sau hàng loạt biến cố vừa qua.

22780701101561458248874484237463414452463958n-1573710391943735115660

Vào năm 2009, Ngọc Lan và Thanh Bình lần đầu hợp tác trong phim Ngõ vắng. Thời điểm ấy, Ngọc Lan đã là một diễn viên được chú ý sau khi vào vai một trong các kiều nữ trong 'Kiều nữ và đại gia'. Trong khi đó, nam diễn viên vẫn là một gương mặt khá nhạt nhòa. Sau đó, họ hợp tác cùng nhau ở phim Tình ca phố. Lúc này, cả hai là một cặp đẹp trên màn ảnh. Từ sự cộng tác ăn ý, dần dần dẫn đến việc Thanh Bình yêu thầm bạn diễn.

Từ khi về chung nhà, nam diễn viên cho hay không ngại làm mọi việc thay vợ từ chuyện nấu ăn, dọn dẹp. Anh khẳng định muốn được bù đắp cho những vất vả, đau đớn của Ngọc Lan khi sinh con trai Louis./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn