Lynk Lee “lột xác” dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều khi để tóc dài

( PHUNUTODAY ) - Tự tin thể hiện giới tính thật trong mình, Lynk Lee ngày càng thoải mái hơn trong việc đầu tư cho quá trình chuyển giới của mình.

Sau màn comeback với quyết định công khai là người chuyển giới, Lynk Lee đã dần phá bỏ được sự tự ti của bản thân, ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Lynk Lê cũng thông báo sẽ đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính.

Mới đây, Lynk Lee khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa trước diện mạo mới nhất của anh. Theo đó, Lynk Lee đã quyết định đầu tư nối tóc dài khẳng định chắc nịnh cho việc chuyển giới của mình. Diện mạo mới của Lynk Lee nhanh chóng được người hâm mộ ủng hộ và dành những lời khen có cánh về sự thay đổi này.

Empty

Lynk Lee khiến người hâm mộ bất ngờ trước diện mạo mới nữ tính hơn

Chẳng thua kém bất cứ một cô gái nào, Lynk Lee để thả mái tóc được uốn sóng nhẹ nhàng kết hợp với phong cách trang điểm tỉ mỉ toát nên vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ. Lynk Lee chia sẻ anh hoàn toàn không dùng app để chỉnh sửa khuôn mặt, mọi đường nét trên khuôn mặt anh đều rất tự nhiên và nữ tính.

Empty

Sau 30 năm gồng mình làm con trai, Lynk Lee đã tự tin sống thật với giới tính của mình

Empty

Diện mạo của Lynk Lee ngày càng nữ tính và xinh đẹp hơn rất nhiều

Empty

Lynk Lee hạnh phúc vì luôn có gia đình bên cạnh ủng hộ mọi quyết định của anh

Sau hơn 30 năm gồng mình làm con trai, Lynk Lee đã có thể sống đúng với cá tính của mình và không dừng thay đổi khi tìm được phong cánh phù hợp nhất với bản thân. Anh cũng không giấu diếm chia sẻ việc chuyển giới của anh được gia đình ủng hộ và mẹ chính là người thấu hiểu anh nhất. Nên anh không mấy quan tâm những bình luận ác ý về giới tính của mình. Anh sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan nhất để sống hạnh phúc với lựa chọn của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn