Thu Quỳnh lên tiếng về hàng động lạ của chồng cũ khi đăng tải ảnh mình lên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động lạ này của Chí Nhân, Thu Quỳnh cho biết không hề biết chuyện này cho đến khi nhận được câu hỏi từ giới truyền thông.

Mới đây xuất hiện tại thảm đổ Lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards), Thu Quỳnh liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến hành động mới đây nhất của chồng cũ - Chí Nhân trên trang cá nhân. Trước những câu hỏi liên quan, Thu Quỳnh khẳng định bản thân chỉ được biết khi phóng viên đề cập tới. Cụ thể, Thu Quỳnh cho biết: "Bản thân Quỳnh không có bình luận gì về tin tức này, vì tôi đã chẳng còn nghĩ gì về vấn đề này đã khá lâu rồi. Quan trọng, đây không còn là điều Quỳnh quan tâm vào thời điểm hiện tại nữa".

Thu Quỳnh cho biết mình không quan tâm đến những gì không liên quan đến bản thân.

Thu Quỳnh cho biết mình không quan tâm đến những gì không liên quan đến bản thân.

Trước đó vào ngày 5/9 vừa qua, nhân ngày khai giảng năm học mới, nam diễn viên Chí Nhân đăng tải loạt hình ảnh của con trai trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý là trong những hình ảnh được chia sẻ có sự xuất hiện của Thu Quỳnh. Theo đó, vợ cũ Chí Nhân mặc váy xúng xính biểu diễn trên sân khấu trước rất đông đảo các em nhỏ, trong đó có cả bé Be - con trai của nữ diễn viên và Chí Nhân.

Chí Nhân đăng ảnh Thu Quỳnh hát trong ngày khai trường của con trai.

Chí Nhân đăng ảnh Thu Quỳnh hát trong ngày khai trường của con trai.

Cụ thể, Chí Nhân viết: "Mùa khai giảng thứ 4 của bạn Be!

“Thanh niên” Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn Bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc.

Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn Bố nhé!

Bố yêu Con!

05.09.2019".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn