Phản ứng của ông xã Vy Oanh sau khi bị "thiên hạ" nhòm ngó ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chồng đại gia, Vy Oanh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Sau thời gian dài giấu kín, chân dung chồng đại gia của Vy Oanh cũng đã được hé lộ. Đại diện của Vy Oanh cho biết, chồng nữ ca sĩ tên là Thiện Lê. Vy Oanh kém chồng 15 tuổi.

Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng, là doanh nhân Việt kiều tại Mỹ, làm về xây dựng, đầu tư kinh doanh trên nhiều lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, do ông xã không hoạt động trong giới nghệ thuật nên không muốn gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ.

516

Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung. 

Khi bị lộ diện, được biết ông xã của Vy Oanh thực sự không thích cho lắm. Giọng ca Đồng Xanh cũng chia sẻ :"Thật ra thì ông xã em không thích lắm vụ lên hình này vì anh bảo thấy em là người của công chúng cũng mệt quá nhỉ. Nhưng mà không biết các bạn kiếm đâu ra hình rồi tự viết thông tin không đúng." 

Được biết, Vy Oanh được gia đình nhà chồng yêu mến hết mực. Nữ ca sĩ chia sẻ mình được nhiều ưu đãi dài hạn như được gia đình bố mẹ anh chị em chồng yêu thương hết mực, con cái xinh đẹp thông minh khoẻ mạnh.

518

Vy Oanh khiến chị em ghen tỵ vì lấy được ông chồng vừa giàu có lại yêu chiều vợ hết mực. 

519

Vy Oanh cho biết, cô tính vui vẻ, cởi mở bao nhiêu thì chồng lại là người kín tiếng, trầm tính bấy nhiêu. Hai người tuy cách biệt về tuổi tác, tính cách cũng trái ngược nhưng lại bổ khuyết cho nhau không ít khi về sống chung. Vì tôn trọng cách sống riêng tư của chồng nên bấy lâu nay, Vy Oanh không đăng tải hình ảnh rõ mặt anh trên mạng xã hội”, 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn