5 biểu hiện cho thấy phụ nữ đang tự ''ngược đãi'' chính bản thân mình

( PHUNUTODAY ) - Bạn không cần phải giúp đỡ bất kỳ ai bằng cách bỏ mặc hay mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân mình phụ nữ ạ. Bạn hãy quan tâm đến chính mình trước, đó mới là điều quan trọng.

Luôn đồng ý với cả những thứ chẳng quan trọng với mình

Hãy tôn trọng thời gian và năng lượng của bản thân bằng cách dùng chúng cho những việc làm, dự án riêng của bạn với những người quan trọng với bạn phụ nữ ạ. Chúng ta chẳng thể nào làm hết tất cả mọi việc thay người hác được, vì mỗi người cũng chỉ có 24h mỗi ngày thôi.

Bạn luôn giả vờ làm một người không phải chính mình để được người khác yêu thích

Chúng ta vẫn đang cố che giấu hoặc tô điểm cho bản thân đôi chút để gây ấn tượng cho một ai đó. Chúng ta cũng biết rằng đó là điều không nên nhưng vẫn thường xuyên làm. Đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn chưa tôn trọng chính mình vì bạn nghĩ mình chưa tốt.

20201101_tram-cam-la-mot-can-benh-rat-nguy-hiem

Bạn luôn đồng ý với những gì người khác nói chỉ vì không muốn làm họ tự ái

Ý kiến của chúng ta sẽ trở nên không mấy quan trọng và chúng ta cũng không thể hiện chúng ra ngoài. Nếu một người nào đó tìm bạn đến nhờ khuyên nhủ hay suy nghĩ đa chiều thì chắc chắn họ sẽ tìm người ba phải mà thôi. Hãy biết tôn trọng bản thân và người khác bằng cách sống đúng với cảm xúc chân thật của mình.

Luôn đặt những nhu cầu của mình sau nhu cầu của người khác

phu-nu-a-hay-ngung-nguoc-dai-ban-than-2-758x562

Bạn không cần phải giúp đỡ bất kỳ ai bằng cách bỏ mặc hay mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc bản thân mình phụ nữ ạ. Bạn hãy quan tâm đến chính mình trước, đó mới là điều quan trọng.

Quan tâm quá nhiều đến sự chú ý của người khácKhi chúng ta quan tâm đến sự chú ý của người khác tức là chúng ta chỉ đơn giản đang quan tâm đến những giá trị bên ngoài của mình. Bạn biết rõ mình hoàn toàn “cao giá” hơn như thế mà.

Lúc nào che giấu cảm xúc thật của mình

Con người vốn là những sinh vật giàu tình cảm và cảm xúc. Nhưng xã hội này lại dường như dạy chúng ta cách che giấu để không làm người khác khí chịu. Bạn đã không tôn trọng bản thân mình, lúc nào giả vờ thì rồi ai cũng sẽ vô tâm với bạn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn