Mặt ai có 5 nốt ruồi này, 9 phần 10 là người giàu có

22:06, Thứ hai 29/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu gương mặt có những nốt ruồi này sẽ giàu có, phú quý hơn người.

Nốt ruồi ở xương gò má

Gò má tượng trưng cho quyền lực, tham vọng và sự phú quý của một người trên khuôn mặt. Một người có nốt ruồi trên gò má dễ thành công trong công việc và cuộc sống.

Người có nốt ruồi trên gò má thường sẽ hết mình phấn đấu cho sự nghiệp. Họ cũng là kiểu người có lập trường, tính cách rõ ràng và thường suy nghĩ logic nhiều hơn thay vì cảm xúc.

Ngoài ra, họ cũng là ngoại hình, khí chất uy nghiêm, lịch sự. Họ có tố chất của một nhà lãnh đạo, nhất là nốt ruồi ở xương gò má trái. Với tính cách và ý chí như vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ có địa vị cao trong xã hội và nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

Nốt ruồi ở xương gò má

Nốt ruồi ở xương gò má

Nốt ruồi ở lông mày

Người sở hữu nốt ruồi trên lông mày là nét tướng đại quý, nó được ví như đang nắm ngọc quý trong tay. Những người có nốt ruồi này thường là người có trí tuệ, học hành giỏi giang, họ cũng có nền tảng kiến thức đáng nể. Người này có thể đạt được thành công rực rỡ trên con đường học tập.

Đồng thời họ là người có tham vọng, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Theo quan điểm của nhân tướng học, người có nốt ruồi ở đuôi mắt thường tài năng và trí tuệ. Họ thường có cuộc sống hạnh phúc, các mối quan hệ hài hòa. Ngoài ra, họ còn có khả năng kinh doanh tốt.

Nốt ruồi ở dái tai

Trong quan niệm của nhân tướng học, dái tai là vị trí của tiền bạc, may mắn. Những người có nốt ruồi ở ngay dái tai được coi là nắm may mắn trong tay. Họ là người có tính cách nhẹ nhàng, từ tốn, sức khỏe tốt, sống lâu, có cuộc sống sung túc, không bao giờ thiếu thốn, không bao giờ sợ thiếu tiền tiêu.

Nốt ruồi ở dái tai

Nốt ruồi ở dái tai

Nốt ruồi ở thái dương

Trong nhân tướng học, thái dương là vị trí đại diện cho sự di chuyển. Người có nốt ruồi đen và sáng bóng ở thái dương thường nhận được may mắn khi đi làm xa nhà, đi nước ngoài hoặc nhập cư đến nơi khác. Họ có thể kiếm được nhiều tiền nếu đi xa.

Người sở hữu nốt ruồi này được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt sẵn sàng giúp đỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo