Showbiz 7/2: Lâm Khánh Chi khoe ảnh cận mặt con trai đầu lòng, H'Hen Niê phải nhập viện do kiệt sức

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ diện hình ảnh cận mặt của con trai đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ phải nhập viện do kiệt sức khiến người hâm mộ xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ đầu năm. Trong đoạn clip livestream nữ ca sĩ chuyển giới khoe đang cùng chồng và bố mẹ ruột về quê thăm bố mẹ chồng ở Vũng Tàu.    Trong livestream, Lâm Khánh Chi xuất hiện với bộ jumpsuit màu cam chói chang với thiết kế khá hở hang khi phô trọn vòng một của mình. Cô liên tục khoe về mối quan hệ sui gia tốt đẹp của hai bên gia đình và cập nhật tình hình sức khoẻ hiện tại của bản thân đang sốt và mất giọng khi được yêu cầu hát tặng khán giả. Tuy nhiên, chỉ qua vài phút thế nhưng hình ảnh con trai của nữ ca sĩ đã xuất hiện trên livestream khiến khán giả vô cùng thích thú. Cậu bé có tên là Thiên Long như chính tên mà nữ ca sĩ đã bật mí trước đó. Trong phút cao hứng, nữ ca sĩ chuyển giới đã cho con trai vào khung hình giao lưu cùng khán giả.  Được biết, cách đây không lâu vợ chồng Lâm Khánh Chi còn tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày cưới cực hoành tráng tại chính khách sạn mà trước đó họ thực hiện ngày trọng đại nhất cuộc đời. Không chỉ chuyện kết hôn, cuộc sống gia đình mà ngay cả vấn đề sinh con cũng khiến nhiều khán giả quan tâm trong thời gian qua. Do đó, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định thông báo tin vui này đúng ngày 11/1 cũng là ngày kỉ niệm 1 năm kết hôn của cả hai.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Khánh Chi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ đầu năm. Trong đoạn clip livestream nữ ca sĩ chuyển giới khoe đang cùng chồng và bố mẹ ruột về quê thăm bố mẹ chồng ở Vũng Tàu. Trong livestream, Lâm Khánh Chi xuất hiện với bộ jumpsuit màu cam chói chang với thiết kế khá hở hang khi phô trọn vòng một của mình. Cô liên tục khoe về mối quan hệ sui gia tốt đẹp của hai bên gia đình và cập nhật tình hình sức khoẻ hiện tại của bản thân đang sốt và mất giọng khi được yêu cầu hát tặng khán giả. Tuy nhiên, chỉ qua vài phút thế nhưng hình ảnh con trai của nữ ca sĩ đã xuất hiện trên livestream khiến khán giả vô cùng thích thú. Cậu bé có tên là Thiên Long như chính tên mà nữ ca sĩ đã bật mí trước đó. Trong phút cao hứng, nữ ca sĩ chuyển giới đã cho con trai vào khung hình giao lưu cùng khán giả. Được biết, cách đây không lâu vợ chồng Lâm Khánh Chi còn tổ chức lễ kỉ niệm 1 năm ngày cưới cực hoành tráng tại chính khách sạn mà trước đó họ thực hiện ngày trọng đại nhất cuộc đời. Không chỉ chuyện kết hôn, cuộc sống gia đình mà ngay cả vấn đề sinh con cũng khiến nhiều khán giả quan tâm trong thời gian qua. Do đó, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định thông báo tin vui này đúng ngày 11/1 cũng là ngày kỉ niệm 1 năm kết hôn của cả hai.

Cách đây ít giờ, trên instagram của mình, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh bản thân phải nhập viện truyền nước ngay ngày đầu năm mới. Nàng Hậu viết:

Cách đây ít giờ, trên instagram của mình, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh bản thân phải nhập viện truyền nước ngay ngày đầu năm mới. Nàng Hậu viết: "Nằm đây suy nghĩ những điều quan trọng để giữ sức khỏe: ngủ nghỉ, dinh dưỡng, thể dục". Theo như quản lí truyền thông cho biết vì sức khỏe không được tốt nên H'Hen Niê không thể về quê đón Tết cùng gia đình mà quyết định ở lại Sài Gòn ăn Tết. Hình ảnh nhập viện ngay ngày mùng 1 đã khiến các fan của H'Hen Niê không khỏi lo lắng và ngay bản thân cô cũng khá buồn bã. Từ sau khi gặt hái những thành công trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê phải đối mặt với khối lượng công việc dày đặc. Vừa qua, cô còn có chuyến công tác Phillipines vào những ngày giáp Tết. Dù kiệt sức đến mức phải nhập viện nhưng xuất hiện trước công chúng, H'Hen Niê vẫn luôn rạng rỡ hết mức có thể. Trước đó, vào ngày 28/1, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chính thức công bố H’Hen Niê là người giành chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian, trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ với gia đình chồng trong ngày mùng 1 Tết. Cả nhà cô mặc áo dài đỏ “ton sur ton” chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và em chồng. Gia đình Phan Hiển kinh doanh về bất động sản nên sống trong căn nhà rộng lớn, được thiết kế sang trọng. Khánh Thi từng tiết lộ, vợ chồng cô sống chung với bố mẹ nhưng mỗi người có một góc riêng nên ít khi chạm mặt nhau. Bố mẹ chồng rất chiều chuộng con dâu và đang xây một ngôi nhà mới để Khánh Thi – Phan Hiển sống riêng. Tổng kết lại năm cũ, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đều cho rằng 2018 là năm có nhiều ý nghĩa. “Điều đầu tiên đó chính là sinh em gái cho Kubi, nick name Anna Vương Diễm. Lần vượt cạn cực vất vả do bé sinh non, cân nặng 1,9kg và nằm lồng kính 21 ngày. Cả mẹ và con cùng chiến đấu trong bệnh viện. Hôm nay con 7 tháng 17 ngày nặng 9 kg”, cô viết. Ngoài ra, Phan Hiển cũng gặt hái những thành tích trong các giải đấu dance sport trong nước và quốc tế. Trước đó, khi trả lời cây hỏi mỗi khi có điều không vui từ mẹ chồng, được chồng nói lại, phản ứng của Khánh Thi thường là mừng. Khánh Thi chia sẻ:

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ với gia đình chồng trong ngày mùng 1 Tết. Cả nhà cô mặc áo dài đỏ “ton sur ton” chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và em chồng. Gia đình Phan Hiển kinh doanh về bất động sản nên sống trong căn nhà rộng lớn, được thiết kế sang trọng. Khánh Thi từng tiết lộ, vợ chồng cô sống chung với bố mẹ nhưng mỗi người có một góc riêng nên ít khi chạm mặt nhau. Bố mẹ chồng rất chiều chuộng con dâu và đang xây một ngôi nhà mới để Khánh Thi – Phan Hiển sống riêng. Tổng kết lại năm cũ, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đều cho rằng 2018 là năm có nhiều ý nghĩa. “Điều đầu tiên đó chính là sinh em gái cho Kubi, nick name Anna Vương Diễm. Lần vượt cạn cực vất vả do bé sinh non, cân nặng 1,9kg và nằm lồng kính 21 ngày. Cả mẹ và con cùng chiến đấu trong bệnh viện. Hôm nay con 7 tháng 17 ngày nặng 9 kg”, cô viết. Ngoài ra, Phan Hiển cũng gặt hái những thành tích trong các giải đấu dance sport trong nước và quốc tế. Trước đó, khi trả lời cây hỏi mỗi khi có điều không vui từ mẹ chồng, được chồng nói lại, phản ứng của Khánh Thi thường là mừng. Khánh Thi chia sẻ: "Mẹ chồng toàn tạt thẳng mặt con dâu luôn chứ mẹ khéo nói qua chồng rồi mọi chuyện đã nhẹ hơn rất nhiều. Trong cuộc sống gia đình không bao giờ tránh khỏi sự vấp váp nhưng may mắn nhà tôi bố mẹ chồng rất nhường nhịn con dâu."

Tối ngày 6/2, tức ngày mùng 2 Tết Âm Lịch chỉ vài giờ sau khi Cua Lại Vợ Bầu và Trạng Quỳnh không hẹn mà công bố doanh thu cùng lúc, cùng con số 10 tỷ đồng thì trên một trang web đánh giá phim, xuất hiện một loạt những bài đánh giá chỉ cho Cua Lại Vợ Bầu có 1 điểm, kéo mức điểm đánh giá trung bình của phim xuống chỉ còn có 6,7 điểm thua xa số điểm hiện tại của Trạng Quỳnh: 8,8.    Việc tấn công hạ điểm tuy còn mới lạ với fan Việt Nam, nhưng đây là điều quá quen thuộc đối với mọt phim Hoa Ngữ. Hành động này được gọi là

Tối ngày 6/2, tức ngày mùng 2 Tết Âm Lịch chỉ vài giờ sau khi Cua Lại Vợ Bầu và Trạng Quỳnh không hẹn mà công bố doanh thu cùng lúc, cùng con số 10 tỷ đồng thì trên một trang web đánh giá phim, xuất hiện một loạt những bài đánh giá chỉ cho Cua Lại Vợ Bầu có 1 điểm, kéo mức điểm đánh giá trung bình của phim xuống chỉ còn có 6,7 điểm thua xa số điểm hiện tại của Trạng Quỳnh: 8,8. Việc tấn công hạ điểm tuy còn mới lạ với fan Việt Nam, nhưng đây là điều quá quen thuộc đối với mọt phim Hoa Ngữ. Hành động này được gọi là "thủy quân" tấn công. Những tài khoản "thủy quân" thường là những tài khoản ảo do các fan lập ra dùng để đi khiêu khích, tấn công hoặc hạ bệ các tác phẩm có sự xuất hiện của các nghệ sĩ mà họ không thích. Trường hợp của Cua Lại Vợ Bầu có lẽ là một đợt tấn công "nhẹ nhàng" của các thủy quân mà thôi nhưng cũng đủ để ảnh hưởng đến uy tín của phim. Điều này đã khiến Trấn Thành, người đóng vai chính và cũng kiêm vai trò nhà đầu tư cho phim phải lên tiếng bức xúc. Theo Trấn Thành, số điểm đánh giá trung bình ban đầu của phim là 9,3 điểm, con số khá ấn tượng trong những ngày đầu phim công chiếu. Nhưng chỉ sau mùng 2, một loạt những tài khoản đã vào những trang đánh giá phim và đăng những bài đánh giá tiêu cực cùng số điểm bình chọn chỉ có một, kéo số điểm trung bình của phim từ 9,3 xuống còn 6,6 điểm. Trấn Thành còn cho rằng đây là một hành động chơi bẩn và có một tổ chức đứng sau điều khiển làn sóng đánh giá tiêu cực này. Hành động này, theo chàng MC hoạt ngôn thì là một điều cực kỳ rất thiếu công bằng cho các thành viên trong đoàn phim. Vì nếu điểm đánh giá bị kéo xuống quá thấp sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của những khán giả xem phim, dẫn đến ảnh hưởng đến thành quả, công sức của những người tham gia thực hiện bộ phim này. Chính vì vậy mà Trấn Thành đã kêu gọi khán giả hãy sáng suốt và không bị những phần tử này đánh lừa. Hãy nhìn nhận công sức thực sự của cả đoàn phim bằng cách ra rạp và thưởng thức tác phẩm.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng việc cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau như hình với bóng từ công việc đến đời sống đã như một cách khẳng định mối quan hệ. Cách đây không lâu, cặp đôi còn vướng nghi vấn đã bí mật tổ chức đám hỏi tại Hà Nội. Tuy nhiên, phía Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về điều này.    Đêm mùng 2 Tết, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bắt gặp cùng xuất hiện bên nhau. Năm ngoái Tóc Tiên còn đến nhà gặp mặt trong dịp năm mới với gia đình bạn trai tin đồn. Những bằng chứng này khiến dân mạng đang rất hi vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà trong một ngày không xa nữa.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tuy chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng việc cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau như hình với bóng từ công việc đến đời sống đã như một cách khẳng định mối quan hệ. Cách đây không lâu, cặp đôi còn vướng nghi vấn đã bí mật tổ chức đám hỏi tại Hà Nội. Tuy nhiên, phía Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều chưa đưa ra phản hồi chính thức về điều này. Đêm mùng 2 Tết, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được bắt gặp cùng xuất hiện bên nhau. Năm ngoái Tóc Tiên còn đến nhà gặp mặt trong dịp năm mới với gia đình bạn trai tin đồn. Những bằng chứng này khiến dân mạng đang rất hi vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà trong một ngày không xa nữa.

Sau vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ…, Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. Cô cùng con trai Tấn Đức (3 tuổi) vừa chuyển về căn hộ mới ở Nhà Bè, TP.HCM sinh sống. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống khoảng 200m2.    Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian mua các vật dụng trang trí nhà cửa để đón Tết 2019.    Căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên mọi ý tưởng thiết kế, vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.    Theo Phi Thanh Vân, năm Kỷ Hợi theo quan niệm của mọi người là khá may mắn. Cá nhân nữ diễn viên cũng mong gặp được nhiều niềm vui, sự thuận trong công việc và cuộc sống.    Dù có nhà riêng nhưng mỗi năm Phi Thanh Vân vẫn về nhà bố mẹ để đón Tết. “Dù độc thân nhưng tôi chả có gì buồn cả. Niềm vui hiện tại của tôi là con trai, gia đình… và những fan thân thiết”.    Phi Thanh Vân cho hay cô vừa nhận được bằng chứng nhận, tốt nghiệp khoá “Tình dục học” cấp cao. Hiện nữ diễn viên khẳng định có đủ tự tin, kiến thức để trả lời, gỡ rối mọi câu hỏi về tình yêu, tình dục. Mỗi khi rảnh, cô thường livestream tư vấn tâm sinh lý miễn phí trên Facebook cá nhân.

Sau vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ…, Phi Thanh Vân tạm xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh. Cô cùng con trai Tấn Đức (3 tuổi) vừa chuyển về căn hộ mới ở Nhà Bè, TP.HCM sinh sống. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống khoảng 200m2. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian mua các vật dụng trang trí nhà cửa để đón Tết 2019. Căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên mọi ý tưởng thiết kế, vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện. Theo Phi Thanh Vân, năm Kỷ Hợi theo quan niệm của mọi người là khá may mắn. Cá nhân nữ diễn viên cũng mong gặp được nhiều niềm vui, sự thuận trong công việc và cuộc sống. Dù có nhà riêng nhưng mỗi năm Phi Thanh Vân vẫn về nhà bố mẹ để đón Tết. “Dù độc thân nhưng tôi chả có gì buồn cả. Niềm vui hiện tại của tôi là con trai, gia đình… và những fan thân thiết”. Phi Thanh Vân cho hay cô vừa nhận được bằng chứng nhận, tốt nghiệp khoá “Tình dục học” cấp cao. Hiện nữ diễn viên khẳng định có đủ tự tin, kiến thức để trả lời, gỡ rối mọi câu hỏi về tình yêu, tình dục. Mỗi khi rảnh, cô thường livestream tư vấn tâm sinh lý miễn phí trên Facebook cá nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn