5 Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Đặt vé máy bay giá rẻ chỉ từ 49.000đ/ chặng, bạn đã biết cách để mua được chiếc vé máy bay với mức giá như vậy chưa? Cùng khám  phá 5 kinh nghiệm nghiệm săn vé máy bay giá rẻ hè 2019 một số chặng cực hot không thể bỏ qua nhé.

Vé máy bay giá rẻ là gì? Vé máy bay giá rẻ thường có nhờ các chương trình khuyến mãi từ hãng đưa ra, hoặc đơn giản hơn, đó là một chiếc vé có giá trị rẻ nhất những chiếc vé khác mà ta so sánh được trong tuần, trong tháng, hoặc trong năm. Vé máy bay giá rẻ không chỉ giúp ta tiết kiệm khá khá cho hầu bao mà còn tiết kiệm được cả thời gian và công sức cho chuyến du lịch.

Đặt vé máy bay giá rẻ online

Đặt vé máy bay giá rẻ online

Trước khi đặt vé giá rẻ, đừng bỏ qua một số lưu ý quan trọng này nhé:

- Vé máy bay giá rẻ thường không được phép: hoàn, hủy, đổi,...

- Vé máy bay giá rẻ như 1k, 9k, 11k hay thậm chí 0đ thì đó cũng chưa phải giá cuối của vé, bạn cần xem chi tiết tổng giá vé máy bay sau khi cộng thuế, phí theo quy định cũng hãng bay.

- Tất nhiên, chúng sẽ không bao gồm bữa ăn trên máy bay, dịch vụ phòng chờ hay checkin ưu tiên.

- Tránh mua vé giá rẻ được rao bán tràn lan qua các trang mạng không uy tín.

Mời bạn than khảo 5 kinh nghiệm không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay giá rẻ 2019 dưới đây nhé.

1. Chọn điểm đến không cao điểm vào dịp hè

Vào mùa hè, phần đông khách du lịch sẽ đổ xô về những điểm đến có biển để giải nhiệt. Vì vậy những chặng bay tới các địa danh như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn sẽ được mua nhiều hơn và đồng nghĩa là giá cao hơn. Vậy để mua được vé máy bay đi du lịch hè với giá rẻ hơn, bạn nên chọn bay tới những địa danh khác như: Hồ Chí Minh, Huế, Cần Thơ, Pleiku…

2. Chọn chặng có ngày, giờ ít người bay

Rong những tháng du lịch hè đỉnh điểm thì cuối tháng 5 cho đến đầu tháng 7 là giai đoạn giá vé cao nhất, vì vậy bạn nên chọn du lịch hè vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vé sẽ có xu hướng rẻ hơn. Những chặng bay vào cuối tuần, vào tầm giờ đẹp như 8h sáng đến 12h trưa thường có giá cao hơn. Nếu bạn không quá gò bó về thời gian hoặc gia đình không có trẻ nhỏ thì nên đặt những chuyến bay muộn, bay đêm để có giá cạnh tranh.

3. Mua vé sớm trước ngày khởi hành từ 2 - 3 tháng

Bạn sẽ thường được khuyên nên mua vé từ trước 2 - 3 tháng, đây được coi là thời điểm thích hợp để kiểm tra cũng như đặt vé máy bay giá rẻ. Nếu bạn check giá quá muộn, sát ngày khởi hành, tình trạng khan hiếm vé sẽ khiến giá bị đội lên rất nhiều lần.

4. Canh khuyến mãi giảm giá vé máy bay của các hãng hàng không

BestPrice02

Nghe đến việc canh khuyến mãi, rất nhiều bạn sẽ có suy nghĩ phải thường xuyên vào các trang vé máy bay, các đại lý bán vé để cập nhật chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, để giúp khách hàng tối ưu nhất thời gian tìm kiếm cũng như đặt vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019, bạn chỉ cần để lại email, thông tin cá nhân, tất tần tật khuyến mãi giảm giá vé máy bay của hãng sẽ được cập nhật liên tục và nhanh chóng nhất, giúp bạn luôn trở thành “người đầu tiên” trong mọi cuộc chiến săn vé giá rẻ.

5. Đặt vé máy bay ở đại lý thay vì mua trực tiếp tại các hãng hàng không

Giá vé giữa đại lý và các hãng hàng không thường không quá chênh lệch nhau. Hơn nữa, nếu bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ dịp hè thì lời khuyên dành cho bạn sẽ là mua tại đại lý. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để so sánh giá rẻ giữa tất cả các hãng hàng không một cách chính xác nhất.

Thông thường, ngoài những khuyến mãi từ hãng hàng không, khi đặt vé máy bay tại đại lý, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm rất nhiều những combo khuyến mãi hấp dẫn khác. Cụ thể, đặt vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019, bạn chỉ cần truy cập website: https://www.bestprice.vn/. Đây chính là công ty du lịch BestPrice, đại lý chính thức và cũng là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước hiện nay.

Đặt vé máy bay giá rẻ BestPrice hè 2019

Đặt vé máy bay giá rẻ BestPrice hè 2019

Không chỉ giúp bạn book được chiếc vé máy bay giá siêu hời, mà chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm với sự hài lòng tuyệt đối. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7, hệ thống đặt và giữ vé giá rẻ trong vòng một nốt nhạc, cùng trọn gói những khuyến mãi như: Miễn phí taxi sân bay + miễn phí giao vé tận nhà. Tất cả sẽ làm chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

Hy vọng những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ hè 2019 không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn những quy định với dòng vé này mà còn giúp bạn săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, tiết kiệm nhất cho chuyến du lịch mùa cao điểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn