Bị nhắc nhở về thân hình gầy gò, NSƯT Hoài Linh quyết tâm lao vào tập gym để cải thiện

( PHUNUTODAY ) - Nhằm trấn an người hâm mộ, nghệ sĩ Hoài Linh đã có kế hoạch cải thiện tình hình sức khỏe.

Nổi tiếng là nghệ sĩ hàng đầu được khán giả cả nước yêu mến song Hoài Linh vẫn giữ lối sống giản dị nhất nhì Vbiz bao năm qua. Gần đây, nam danh hài còn đăng tải hình ảnh mình cởi trần và cầm một tô cơm đạm bạc với lời chú thích: "Ăn để sống chứ không cần phải sống để ăn", khiến nhiều đàn em trong nghề lẫn khán giả đã gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Linh phải ăn uống và giữ sức khoẻ sau mùa dịch.

Empty

Thân hình gầy gò của Hoài Linh khiến đàn em trong nghề và khán giả lo lắng cho sức khoẻ của nam danh hài

Mới đây nhất, có lẽ để trấn an khán giả hâm mộ và những đàn em của mình khỏi lo lắng, Hoài Linh  đã chia sẻ khoảnh khắc anh đang khá chăm chỉ tập gym để rèn luyện sức khoẻ ngay trên phim trường. Trước hành động của nam nghệ sĩ, rất nhiều khán giả cảm thấy yên tâm phần nào và không quên hy vọng sẽ sớm thấy được sự thay đổi của anh trong thời gian tới.

Empty
Empty

Nam danh hài "cặm cụi" tập gym nhằm nâng cao sức khoẻ của mình trong mùa dịch

Được biết, Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (2015), trong suốt hơn 25 năm sự nghiệp anh đã 10 lần được nhận giải Mai Vàng. Ở bất kỳ vai diễn nào thì Hoài Linh đều chinh phục người xem bởi lối diễn linh hoạt và biến hóa trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của nghệ sĩ lại khá kín tiếng. Chỉ được biết rằng, Hoài Linh lấy vợ tên là Thanh Hương nhưng đến năm 2010 cả hai đã ly hôn.

Empty

 NSƯT Hoài Linh được xem như một "cây đa - cây đề" của làng sân khấu hài kịch miền Nam

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn