Ai nói phụ nữ 40 tuổi là già, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng khi làm 4 việc này

( PHUNUTODAY ) - Đừng nghĩ tuổi 40 là mình đã già phụ nữ ạ. Bạn hoàn toàn tỏa sáng ngời ngời khi làm những điều này. Dù ở độ tuổi bao nhiêu cũng xinh đẹp, khí chất vạn người đàn ông mê.

Nói chuyện đúng mực

Người đàn bà khôn ngoan chính là biết cách nói chuyện đúng mực, dịu dàng dễ nghe. Vốn dĩ ngoại hình có thể giúp phụ nữ chiếm được tình cảm của đàn ông ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhưng chính sự tinh tế, duyên dáng trong cách ăn nói mới giúp bạn giữ chân đối phương.

Phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng chỉ biết ăn nói kém duyên thì càng khiến người ta ghét bỏ. Ngược lại phụ nữ có dung mạo bình thường nhưng ăn nói dễ nghe thì vẫn luôn được người khác tôn trọng, quý mến.

Giữ bình tĩnh khi gặp chuyện buồn hoặc chuyện vui

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn bà có khí chất chính là lúc nào kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Gặp chuyện buồn không than vãn, không khóc lóc quá lớn. Khi vui cũng không la hét giận dữ, họ lúc nào biết kiềm chế cảm xúc để trở nên không quá lố lăng trong mắt người khác. Mọi hành động, lời nói của họ đều được suy tính cụ thể để không làm mất lòng người khác.

Không để lộ bí mật của mình

Một người thông minh thì họ vốn không để lộ bí mật của mình cho người khác biết. Hôm nay, người kia có thể giữ bí mật cho bạn nhưng chưa chắc ngày mai họ đã giữ được lời hứa đó.

Thế nên tốt nhất là không nên tin tưởng ai tuyệt đối quá để rồi phải đau lòng. Hơn nữa, kiểu phụ nữ có nhiều bí mật cũng khiến đàn ông khao khát được khám phá hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có cho có nhận

Muốn sống một đời bình an, bạn phải có cho có nhận. Đừng lúc nào ngồi yên một chỗ rồi chờ đợi những điều tốt đẹp người khác mang đến. Vì cuộc đời này chẳng ai cho không ai thứ gì cả đâu. Muốn gì muốn phải có qua có lại mới toại được lòng nhau. Là phụ nữ càng sống thoáng ra bao nhiêu thì càng nhận về nhiều hồng đức bấy nhiêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn