Bị chê bai nhan sắc và khóc sưng mắt, Hoàng Thùy bất ngờ muốn "bỏ xứ" ra đi

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy bày tỏ mong muốn trở lại Anh và Mỹ vì ở đó ai cũng khen cô đẹp chứ không giống như ở Việt Nam bị chê bai.

Sau ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng vấp phải những chỉ trích, chê bai từ khán giả, cho rằng cô không phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp. Thậm chí, cô còn nhận được nhiều lời nói "ác ý" khi chụp ảnh cùng H’Hen Niê.

Hoàng Thùy cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước những lời chê bai của dư luận. Trong phần stories của instagram, nàng Á hậu chia sẻ: "Muốn quay lại Anh và Mỹ tại ở đó ai cũng khen mình đẹp, ở đây hay chê quá”.

Hoàng Thùy muốn quay lại Anh, Mỹ sống vì ở Việt Nam hay bị chê bai.

Hoàng Thùy muốn quay lại Anh, Mỹ sống vì ở Việt Nam hay bị chê bai.

Trước đó, cô nàng đã từng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng bức ảnh khóc sưng mắt.

Nàng Á hậu từng khóc sưng mắt cách đây không lâu.

Nàng Á hậu từng khóc sưng mắt cách đây không lâu.

Có vẻ nhưng Hoàng Thùy đã có những phút yếu lòng khi bản thân luôn cố gắng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 nhưng những gì cô nhận được là lời chê bai, dèm pha, chỉ trích thay vì lời động viên.

hoang-thuy-ngoisaovn1-4-ngoisao.vn-w768-h960

Hiện tại, Hoàng Thùy đang cố gắng chuẩn bị để chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Empty
Hoàng Thùy đang cố gắng chuẩn bị để chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Hoàng Thùy đang cố gắng chuẩn bị để chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Hoàng Thùy được biết là một người mẫu, hoa hậu Việt Nam. Cô là quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011 và là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2018. Cô cũng là cựu sinh viên của trường Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Nhờ những nỗ lực vượt bậc ở trong cách làm việc và để mà thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật, cô cũng đã trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào năm 2011. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô cũng đã được xác định rõ ràng hơn. Sau khi cô đã dành được ngôi vị quán quân, Hoàng Thùy cũng đã xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn