Dù hiền thục hay mạnh mẽ chồng cũng sẽ ngoại tình, đây mới chính là "bùa yêu" trói chân chàng trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ, nếu muốn trói chân người đàn ông trọn đời, hãy sử dụng 3 lá "bùa yêu" sau. Đảm bảo khi đã trúng, chàng sẽ say đắm không rời.

"Bùa yêu" số 1: Hiểu được mong muốn của chồng

Phụ nữ thông minh sẽ biết cách sử dụng trí khôn của mình - đây là "vũ khí bí mật" sẽ khiến đàn ông say đắm trọn đời. Họ luôn biết cách quan sát, nhạy bén với mọi thay đổi của chồng. Từ đó, dù đàn ông không nói ra, phụ nữ vẫn biết được niềm vui, nỗi buồn, bệnh tật của anh ta một cách nhanh chóng. Khiến anh ta bất ngờ, như thể bạn có siêu năng lực đọc được suy nghĩ của người khác vậy. 

bua yeu chong

Phụ nữ nên hiểu, đàn ông vốn kiệm lời. Có những đau khổ và áp lực họ chỉ âm thầm chịu đựng, không bao giờ nói ra, vì cái tôi quá cao, vì sợ bạn lo lắng. Thế nên, phụ nữ nếu tinh tế một chút, sẽ lợi đủ đường, luôn giữ lửa hôn nhân hạnh phúc. 

"Bùa yêu" số 2: Biết cách lắng nghe

Phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách lắng nghe mọi tâm sự của chồng. Họ nguyện ý trở thành cái "hố xả" tiếp nhận mọi đau buồn và uất ức của chồng, giúp anh ta được nhẹ lòng, cảm thấy bình yên, hạnh phúc. Phụ nữ hiểu, biết cách lắng nghe, đàn ông sẽ tự động tìm đến bên họ. Thực sự trở thành tri kỷ của chồng, anh ta sẽ luôn trân trọng họ, cả đời sẽ luôn để họ trong tim, không bao giờ để tâm đến người đàn bà khác. Bởi trên đời, người lắng nghe mình đã khó, người hiểu mình lại càng khó hơn.

"Bùa yêu" số 3: Biết trân trọng bản thân

bua yeu chong 2

Phụ nữ đừng mãi nghĩ cho người khác, mà hãy biết trân trọng chính mình: từ cảm xúc, sự nghiệp cho đến ngoại hình. Đừng mải lao đầu vào bếp núc, đừng mải lao lực vì công việc, đừng mải lao tâm vào công việc. Hãy biết chăm chút cho chính mình, để ngày càng trở nên xinh đẹp và hạnh phúc. Phụ nữ nên nhớ, đến bản thân mình, bạn còn không biết chăm sóc, sao có tư cách được người khác yêu thương?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn